Chapter 22

6.9K 169 6
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~
~~~~~~~

Olivia

Mahimbing pa ang tulog ni Pia sa tabi ko... Pinagmasdan ko ang kanyang mukha... Ang ganda ng mine ko.. Nakangiti ako habang pinagmamasdan siya.. Hinahaplos ang maganda niyang mukha at dinampian ko ng halik ang kanyang labi...

"Hmmm.." gumalaw si Pia.. at dahan dahang binuka niya ang kanyang mga mata at agad siyang ngumiti ng makita niya ako sa harapan nyang nakangiti din...

"Hi." bati ko sa kanya ...

"Hi." tugon naman niya sa akin.. sabay yakap sa may beywang ko at pinisil niya ito... Napakagat labi ako sa pisil na yon! Napangiti si Pia .. "Goodmorning mine."

"Goodmorning mine.... ahm breakfast in bed?" paglalandi ko sa kanya ...

"Ahh breakfast in bed hmmm sige gusto mo yan ah."sagot ni Pia ...tumango ako sa sinabi niya sabay ngiti sa kanya abot tenga ... at biglang tumalikod siya at natulog ulit ..

"Mine??!! ang bad mo tutulugan mo ako ulit ?! kala ko breakfast in bed ?!" sabay hampas sa kanya ng unan... hindi siya kumibo... nag tulug tulugan .. "Mine??!!!"

"ZZZzzzzzzzzzzzz" inasar pa ako ni Pia... natawa nalang ako sa pang aasar niya ang cute lang... Niyakap ko siya habang nakatalikod siya .. Hinalikan ko ang kanyang may batok... Tingnan natin kung titiisin mo pa ako.. Hinawakan ko na ang breast niya pinisil ko ito habang kenikiss ko ang leeg niya....

"Ahhhmm mmmmm" napaungol ng mahina si Pia .. akala mo huh .. susuko ka rin mine ...

Nakatalikod pa rin siya ... Ramdam ko na ang paghinga niya.. Nilalaro na ng midd** finger ko ang nipples niya.. Bumaba na ang halik ko sa likoran niya... Matigas na ang nippl** niya..

"Aaahhhh mmm" ungol ni Pia

Binaba ko na ang kamay ... Pinatong ko ang isang legs niya sa beywang ko at agad pinasok ng kamay ko ang panty niya .... Sheyt! Ang w** na niya...

Ne rub ko agad ang p*ssy niya.. clockwise.. deniinan ko agad ...

"Ahhhhhh!"

Hindi na ako makatiis .. Bumangon ako at agad hinubad ang panty niya ... Napakagat labi si Pia na nakaharap na sa akin....

Agad kung ne li** and su** ang wet p*ssy niya... Baliw na baliw na sa sarap si Pia .. Nang sobrang wet na siya... Sinubukan kung ipasok ang isang fing** ko sa hole niya... Napangaga siya sa ginawa ko...

"Masakit mine?" tanong ko sa kanya... Umiling siya ...

"Pasok mo mine."

Pinasok ko na ng dahan dahan ... Nang mapasok ko na ... Dahan dahan kung nilabas pasok ang daliri ko sa tight hole niya... Habang ne lelick ko ang cl*t niya....

" ahhhhhhh ang sarap !"

Binilisan ko na ....

"Mine ito na labasan na ako.... ahhhhhh mine !"

Dahan dahan kung kinuha ang finger ko sa hole ni Pia... May dugo slight ... Pinakita ko sa kanya... Nanlaki mata niya habang hingal siya... Kinuha ko ang tissue sa side table at pinunasan ang p*ssy niya... at ang kamay ko...

Tumabi ako kay Pia at agad ko siyang yinakap...

"Sorry mine.. masakit bha?" tanong ko agad sa kanya..

"Mine wala akong pakialam kung masakit dahil sayo ko lang gusto ibigay yan.. ikaw ang una ko mine .. ikaw ang una at huli."

At nagyakapan kami ng mahigpit ni Pia...

"I love you Pia..."

"I love you too Olivia."

~~~~~~~~~~~~~

"Mine nag ring ang phone mo."pasigaw sa akin ni Pia habang nasa shower ako...

"Paki check kung sino mine...."

"Number lang." sagot sa akin ni Pia... Bigla kung naalala si Greg... Binilisan ko na ang pag shower baka sagotin ni Pia ang phone... Bakit nagbalik si Greg?

Hindi ako makakapayag na hahadlangan ako ni Greg sa kaligayahan ko... Hinding hindi.....

Lumabas na ako ng shower room... Si Pia naman ang naliligo... Agad kung cheneck ang phone ko...

Unknown#
3missedcalls

Unknown #
1newmessage

"Hi baby..... How are you? Wanna see you now."

Ang kapal ng mukha ng Greg nato... Manigas ka!

"I hate you but I love you " <Done>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon