Last Chapter

2K 39 1
                                    



~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~
~~~~~~~~
~~~~~~

Pia

Naiyak ako ng magpalitan na ng matamis na "I do" si Nanay at Tatay... Ang sarap makitang nagmamahalan ang mga magulang mo at ngayon ito nakaharap sila sa maykapal para sa kanilang sagradong kasalan...

Napahawak ako ng mahigpit sa kamay ni Olivia... Habang pinupunasan naman niya ang mga luha ko na nagsilabasan sa aking mga mata....

"Mine are you okay?" pabulong niya sa akin..

"Uu mine okay lang ako." Masaya ako sa nakikita ko ngayon hindi ko inasahan na mangyayari to sa buhay ko... Mabubuo ang pamilya ko kasama ka."

"Masaya ako mine para sayo at para sa atin... Love tayo ni God mine."

"Salamat mine." sabay ngiti ko kay Olivia

~~~~~~~~

Andito na kami sa reception ngayon.,, picture doon picture dito....Nagkakasiyahan na... Nakita ko sa mga mukha ng mga magulang ko na ang saya saya nila at ganun din ako.... abot langit ang saya....

"Nay Tay ? Congratulations po." sabay akap ko sa dalawa.. at ganun din si Olivia binati din sila...

"Salamat mga anak." aniya ni Tatay...

Nang nilapitan na sina Tatay sa mga ibang bisita para batiin.. Iniwan na muna namin sina Tatay...

"Mine alika may ipapakita ako sayo." yaya sa akin ni Olivia sabay hila sa mga kamay ko

"Saan ba tayo pupunta mine?"

"Basta."

Dinala ako ni Olivia sa kabilang room ng reception... Nagulat ako pagpasok namin... Ang ganda ng view ... Ang ganda ng nakikita ko... Puro ito flowers at may mga magagandang ilaw pa na kumukutitap...

Dumeretso si Olivia sa may table at agad kinuha ang isang boquet ng flowers ...

"Mine ...You are not only my dream but also my life, Your name is enough for me to survive
Pia, you are my way and my destiny ...You are my everything ...I love you somuch mine...And this is for you.." sabay abot ni Olivia ng flowers sa akin... Naglabasan na naman ang mga luha ko sa aking mga mata...

Hindi ako nakapagsalita na... Yinakap ko nalang si Olivia ng mahigpit sabay halik sa pisngi niya...

"Pia i love you so much... Mahal na mahal kita..." bulong sa akin ni Olivia habang magkayakap kaming dalawa ...

"Olivia .. hindi mo alam kung gaano ako kasaya ngayon...Salamat mine... at mahal na mahal
na mahal din kita ...." at mas humigpit ang mga akapan naming dalawa ....

Ramdam ko ang tibok ng puso ni Olivia... at ganun din sa akin... Dahil simula sa araw na ito sa akin ang tibok ng puso niya at sa kanya naman ang tibok ng puso ko.......

The End!!!.......

********************************************

Hi guys .... 😉

Salamat sa pagsunod sa storya nina Pia at Olivia.... Hindi niyo sila iniwan hanggang sa ending... Maraming maraming salamat po....

Love u all....#winkwink

-Miss A💋❤️😘😍

"I hate you but I love you " <Done>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon