~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~
~~~~~~~Olivia
"Goodmorning mine... papunta na ako ng school ... asan kana ?"- sent
"Goodmorning mine... Andito na ako sa canteen ... hintayin kita? Anu gusto mong kainin para mahanda ko na." reply agad ni Pia sa akin...
"Hmm u know my favorite mine... O sige drive muna ako huh .. See you mine." sent
"Okay mine.. Ingat sa pag mamaneho .. Love you."
~~~~~~~~~~
Dumating na ako sa school... Agad na akong pumasok sa canteen... Hindi ako gutom pero gusto ko ng makita si Pia ...
Nakangiti agad siya sa akin ng makita niya akong papasok na sa loob ... Pinuntahan ko agad ang table kung saan siya nakaupo...
"Hi." agad bati ko sa kanya... Ang laki ng ngiti .. Miss ko kasi siya sobra ..
"Hi ... upo kana ... kain na tayo." bati nya sa akin sabay ngiti... Agad naman akong naupo .. medyo walang masyadong tao ang canteen kaya okay lang na magkatabi kami....
"Namiss kita mine.... if i can hug nga lang here ginawa ko na!" pabulong ko sa kanya habang sinimulan na naming kainin ang aming breakfast..
"Hug lang? Walang kiss?"
"Of course may kiss din... Ako di mo ako na miss?" tanong ko sa kanya..
"Sobrang miss ... kaya nga madaling araw andito na ako eh para di ako ma late sa usapan natin na mag agahan tayo ng sabay."
"Halata nga na sobrang aga mo... Hmm baka di ka natulog sa sobrang excited huh?"
"Hindi nga ako nakatulog eh."
"Huh? Seryuso? Why?" taka namang tanong ko sa kanya ...
"Sa kakaisip sayo."
Muntik na akong mabulunan ... sa kilig.... Hindi ko ito na feel ni Greg before.. Si Pia lang ang nagpapakilig sa akin ng ganito....
Pagkatapos naming mag breakfast .. Nagpaalam na rin ako kay Pia ... Maaga din ang class ko.. Si Pia naman naiwan na sa canteen... kailangan nyang magtrabaho at makapag ipon para sa pag aaral nya sa susunod na pasukan... kahit scholar siya eh kailangan nya ng pang allowance ... talagang nakita ko na masipag si Pia .. Kaya sobrang napamahal ako sa kanya.... Hindi lang masipag ... ang ganda pa ng girlfriend ko... Hindi talaga maiwasan ng mga labi ko na mapangiti habang iniisip siya....
~~~~~~~~~~
"Hi.... sabay na tayo .. antayin kita dito!" sambit ko kay Pia habang nasa counter ...
"Maiintay mo ba ako? may 30mins pa .. bago ako makalabas?"
"Yeah .. no problem ... Dito lang ako uupo antayin kita!" sabay ngiti ko sa kanya...
"Okay! Anu gusto mo?"
"Ahm.... Ikaw?"
"Tsee Maupo ka nga! Baka may makarinig pa sayo!" pabulong nyang sabi sa akin... Na natatawa... Tinawanan din siya ni jaja .. na nakarinig sa sinabi ko.. Nahiya tuloy ako.....
~~~~~~~~~
Sa loob ng sasakyan......
"Mine.... dinner muna tayo. Sa condo ko.. ipagluto kita!" napalingon at napatitig naman sa akin si Pia...
"Di ka ba hahanapin sa inyu mine?"
"Nope... Hindi na ako bata."
"O sige.. Gusto ko ring matikman ang luto na yan..." tugon naman sa akin ni Pia sabay haplos sa braso ko... Nilingon ko siya ...
"I love you mine ."
"I love you too mine." nilapit ni Pia ang mukha niya at biglang dampi ng halik sa labi ko... Oh ... namiss ko ang kiss niya.. ang masarap niyang kiss na nagpapahina sa katawan ko...
Andito na kami sa condo ... Agad kaming pumasok sa loob ng unit ko...
Hindi na ako makatiis ... Kaya agad kung sinandal si Pia sa may pintuan ng makapasok kami at agad kinulong ang kanyang mga labi ... Tinugunan nya ang halik ko... Madiin na halik... Napahawak na ako ng mahigpit sa braso niya at sa ulo niya... At napahigpit na rin siya ng kapit sa may batol ko....
"M-mine.. teka akala ko ba ipagluluto mo ako." natigil ang halikan naming dalawa ...
"Nope... maybe nextime... magpadeliver nalang tayo ng foods mamaya mine.."
"Ahh ... so di totoo ipagluluto mo ako!" agad kung hinalikan ulit si Pia ... Hindi na siya nakapagsalita ...Mahihinang ungol ang lumalabas sa bibig niya..... Dahan dahan ko namang pinasok ang kamay ko sa loob ng panty niya.... Pinigilan niya ito.....
"Why?! Something wrong?" agad tanong ko sa kanya
"Mine virgin pa ako."
Bigla akong napangiti sa sinabi niya... Halata sa mukha niyang natatakot.. So firstime naming dalawa ito ... Hindi na nga lang ako virgin at si Greg ang lucky guy na naka firstbase sa akin....
Hinawakan ko ang kamay ni Pia at hinila papunta na sa bed ko....
"Dont worry mine... Trust me."