6

173 10 0
                                    

At Quezon City... Inna's Room... 8:00 pm

Lumabas na si Inna mula sa kanyang closet. Ang suot naman nya ngayon ay isang tokong na short na kulay brown, at isang white na hanggang baywang na tshirt, na ang design ay 'Keep Calm and be a Penguin' . Tumaas ang kilay ko sa kanya.

"Oh ano naman ba Sir? " sabi nya

Lahat ba ng bagay kailangan niya tanungin?!

"Pake mo?" Tanong ko.

"Hmmp..sir upo kayo sa couch. Bubuksan ko lang yung laptop" paalam niya at pumunta patungo sa isang cabinet. Umupo na ako sa couch na itinuro nya. Nilibot ko ang aking mga mata, sa loob ng kwarto niya. Malinis at mabango. Maganda sa paningin ang kulay. Masasabi ko na sobrang strikto ng mga magulang niya. Ang pinagtataka ko lang bakit sya pinagtratrabaho ng mga magulang niya?

Itatanong ko sa kanya.

"Inna.." tawag ko

"Ummh?" Sabi nya habang binubuksan ang laptop.

"I hope you dont mind if I ask you."

"Sige lang Sir."

"Since you live here in Quezon and my hotel is in Manila, I think you should stay there at my hotel. "

Doon lang napataas ang ulo niya sa akin.

"What?!" Tanong na naman niya.

"Kailangan mo ba talagang sumigaw everytime na may sasabihin ako sayo?! Ano ba? Bingi ka?" Sorry, cant help it.

"Okay sorry, pero hindi ko po alam kung papayag si mama."

"Oh another thing! Thanks for reminding me. Bakit ka nagtratrabaho as my servant kung mayaman na kayo?"

"Kami mayaman? Hahaha..funny" she said full of sarcasm.

"Well, kasi I saw your place. And pangmayaman siya."

"Well, siguro tatay ko mayaman, but my mom is NOT." Sabay ngiti

"Your mom? Diba.."

"Shes Not."




A/N

Okay guys hi kaway kaway! Hahahah I hope you still enjoy it! Lol.


You Changed Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon