At Makati City... Gtaelos Hotel... 5:45 am
Bakit ganun simpleng halik lang yun pero..ughhhh
Di na ako makatulog na maayos...okay..Inna first of all, sabi niya Eleanor I love you, hindi ikaw!! At lasing siya.. ganito na lang..mamaya ,magpapanggap ako na walang nangyari..
Then may narinig akong bumaba ng hagdan..omg.
"Morning.." sabi niya
Okay...nginitian ko siya..
Hay sa wakas nakalimutan niya ang nangyari..
"Hinalikan ba kita kagabi?" Tanong niya
Pukee..
"Ah eh...lasing ka" sabi ko
"Magluto ka na.." at bumalik sa kwarto
Hoooohh..ligtas...
Makalipas ang ilang pitong buwan..
"Ate?"
"Ceinna? Kamusta na?"
"Malamig pala sa New York ate!" Sabi niya
Hahah guys...diba gusto ni Ceinna pumunta sa New York? Ayun nag-ipon ako at nakapunta na siya..pumunta siya doon, 3 months ago.
Ayun skype na alng..nakakalungkot nga eh..si Gabby, umalis na patungong France. Si Ceinna, sa New York, si Kuya sa ibang bansa sa London. Si papa sa ibang bansa rin hayyy nakaklungkot..si Moses rin pala ayun bumalik na patungong Canada at si Eros? Hahaha bumalik sa Australia..si sir naman ayun masungit pa rin at wala pa ring alam sa nangyari nung nalasing siya..
Im safe
Ako eto,,nagtratrabaho pa rin..konti na lang makakabili na ako ng lote... ang saya lang..
Kasalukuyang papunta pala ako ngayon sa opisina ni sir, upang ihatid ang pinapahatid niyang paper works, nakalimutan niya kasi.
Kakatok sana ako ng pintuan kaya lang...naiihi ako so pumunta muna ako ng cr...pagkatapos ko, ayun binuksan ko ang pinto..
At nakakagulat ang aking nakita..at sinara ko na lang ito..at umalis na lang..
"Celinna.waitt!!" Sigaw ni Sir.
Ayaw ko na marinig. At pumunta na ako sa labas, ng biglang may narinig akong tunog..
Screechhh..........
Bago tuluyang magdilim ang aking paningin...
BINABASA MO ANG
You Changed Me [COMPLETED]
Teen FictionCharDawn Fanfic I was the old version of my father, but you changed me. All my belief, my fate and others.. You changed them.. The time.. As well They are fictional!