"Its really nice to see you, Celinna"
"Oh, thank you po Tita."
"Uhm, Ma, aalis na kami ah? Bye." At hinalikan ni Harold ang kanyang mama sa pisngi.
Ganun din ang ginawa ng mama niya. Umalis na kaming dalawa. Its past 11 na rin kasi. Buti na lang hindi na traffic so okay naman ang daloy.
"Happy?"
Nagtaka naman ako sa tanong ni Harold sa akin.
"Huh?"
"Did I make you happy?"
"As always...."-
Then he kissed me. I kissed him back. Smack only.
"Pasok ka na?"
"Okay, ingat. Bukas ulit."
"Yeah.."
At lumabas na ako.
As usual naligo, at nagpalit muna ako bago matulog. Para fresh. After nun, natulog na ako. Maymeeting pa kask ako bukas sa kumpanya. May isisign akong contract together with Mr. Rodello.
Umaga na...hay nako trabaho naman ulit. Hahaha nakakatuwa nga eh kasi for the future na talaga ito. Ang saya diba?
Ayun naghanda na ako for todays agenda. Okay. Im all set so aalis na ako. Hinihintay ko si Harold, sa lobby. Di pa kasi siys nadating, maaga pa naman so carry lang.
Sa wakas dumating din siya agad. Ayun sweet moments then pasok sa trabaho. Actually masasabi kong boring ang buhay ko. Oo na alam ko. Wala masyadong excitement pero wala eh ganto talaga. Konting tiis na lang ikakasal na rin naman sko eh? Diba?
A/N
Sorry guys wala ako sa widyo magsulat ngayon ajuajau...Iyak po tayong lahat.
BINABASA MO ANG
You Changed Me [COMPLETED]
Teen FictionCharDawn Fanfic I was the old version of my father, but you changed me. All my belief, my fate and others.. You changed them.. The time.. As well They are fictional!