50

217 8 1
                                    

THE LAST BEAT....❤

Harolds POV

Naglalakad kami ngayun sa isang matahimik na lugar.

"Hayyyy" napabuntung hininga ako

"Are you okay, hon?"

"Yeah..Love you.."

"Same here..."

Kiniss ko siya sa temple niya. Tumingin lang ako sa paligid. Ilang taon na ba?

"Ya, pakikuha na si Abby at Cescar."

"Opo ser.."

Lumakad na ang yaya ng kambal.

Kambal ang anak ko. Este namin pala

Im happy na ngayun. Mas minahal ko siya dahil sa mga naging desisyon niya. Ang pagpaparaya niya, yun ang naging kahanga-hanga sa kanya. Labis ko siyang minahal.

"Tara na?"

"Wait lang.."

"Okay take your time"

Lumabas muna siya

Pinagpala ako sa naging asawa ko. Mabait at maaalahanin. Ngunit hindi nga lang katulad ng ginagawa ni Inna sa akin. Pero mahal ko si Eleanor. Higit sa buhay ko.

Tama kayo si Eleanor ang asawa ko ngayon.

Eleanor Maria Flores. Manuel. Yun ang buong pangalan niya. May kambal kaming anak. Si Abigail Johanna Manuel at si Elijah Cescar Manuel. Cucute.. alam naman ni Eleanor kung sino ang mahal ko.

Si Inna

Pero mahal ko sya ngayun. Nakaraan yun. Pero hindi ko makakalimutan si Inna. Siya ang nagturo sa akin kung pano umibig ng tunay. Paano magpatawad. Dahil napatawad ko si Eleanor. Mahal ko siya. At si Eleanor nandyan siya palagi sa tabi ko nung malungkot ako. Iniisip ko nga baka nagiging rebound ko sya pero wala siyang pake, dahil mahal niya ako. At ganun din ako. Alam namn niya kung gaano ko siya kamahal. Naiintindihan niya ako.

At yung anak niya nung pagkadalaga? Ako na ang ama nun. Ang bait ko diba? Hahah joke lang. Pero wag niyo isipin na wala akong choice kaya binalikan ko si Eleanor. Mahal ko siya. Pero masmahal ko si Inna. Pero ganun ang plano ng Diyos. Kaya napamahal na ako kay Eleanor.

Si Inna, maraming naturo sa aking mga bagay na hindi ko alam.

Tinuruan niya ako paano magbago. She changed me, from who I am. I was the old version of my father, grumpy, cruel. Pero binago niya ako. And I will be forever grateful for that.

"Hon.."

"Yeah?"

"Lets go? Wanna say anything, lubusin mo na hanggat andito pa si Inna.."

"Thanks for giving me a chance to prove myself I am worthy my sorry. And thanks for our friendship"

Oo, matagal na pala silang magkaibigan simula nung nasa ibang bansa si Inna, sa Spain

"Ser, yung mga bata, nasa kotse na ho"

"Susunod na kami.thanks."

Lumakad na si Eleanor palabas. Hayy..huli na ito


Muli kong pinagmasdan ang nasa likuran ko. Nakikita kong ngumiti siya.

"Salamat Inna..."

Ngumiti ako at kinuha ko ang last glance ko..

Nakasulat roon...






         Celinna Abigail Tamayo
Born: January 12, 1980
Died: September 26, 2015

~~~~~~~~~~~~
💐❤💐

"You will always be in our HEARTS"








I guess, ito talaga ang plano ng Diyos. She changed me from my old self..

She deserve to be happy also, with GOD.











THE END.

























You Changed Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon