BEEr

129 8 0
                                    


Third person pov

Dumating na nga sina betong at don don sa bahay nila leon upang mag inuman,katatapos lang kumain nina Leon at andrew ng dumating sila...naghanda na ang Nanay ni Leon sa kubo sa harap ng bahay nila leon upang duon sila mag inuman...dumating na rin ang tatay ni Leon galing sa seminar..

Magandang Gabi po tita Imelda.. Bati ni betong at dondon

Wag masyadong maglasing baka sunduin kayo ng mga asawa niyo dito hah pagalitan pa si Julio...biro ng nanay ni leon

Tita naman minsan lang ito saka pwede naman kaming makitulog dito...si betong

Oo naman..singit ng tatay ni Leon..basta wag masyado ah welcome naman kayo dito lagi....nasa kubo na kasi sila inaantay ang dalawa...

Nasan na po ba si Leon at andrew para masimulan na namin hehehe mukang madaming inumin e..si don don habang nakatingin sa mga beer na naka lagay sa cooler.. ..medyo madami kasing pinabili si Leon at madami din siyang pinahanda sa kanyang Nanay na mapupulutan nila..

Aba...excited ka masyado don don ah di masyadong halata..singit ni Leon habang papalapit sa kubo...

Oh...cge mauna ma kami sa loob bahala na kayo Kay Andrew buti naman at naisipan ninyong mag inuman para naman malibang siya..wag lang masyado mga bata... Sabi ng tatay ni Leon habang nakaakbay sa kanyang asawa..

SWEET...... .Cge po kami na bahala dito,sagot ni betong at don don na nagtatawanan..

Kayo talagang dalawa...si Leon habang kaharap ang dalawa magkatabi kasi ang dalawa na may hawak ng beer kumuha na din si Leon at binuksan na...tumungga na siya...

Pasensiya na kayo nahuli ako naligo pa kasi ako....si Andrew habang papasok sa loob ng kubo..

Napatingin naman sina dondon at betong...napatitig naman si Leon ng magsalita si Andrew ang puti kasi nito sa suot niyang puting damit na v neck at grey na pajama..ang mapupulang labi ni Andrew ang nagpainit sa pakiramdam ni Leon....ang bango bango pa nito dahil bagong paligo nga amoy na amoy mo ang sabon na ginamit nito na medyo basa pa ang buhok..

Wow...Andrew anghel ka ba na bumaba sa lupa..biro ni don don

Kaw tala don don. Wag mong biruin masyado si Andrew sumbong ka niyan kay mayor...biro ni betong at nagtawanan ang dalawa

Ahhh. ..Andrew dito ka na sa tabi ko.. Si Leon habang papasok si andrew sa kubo..umupo na si Andrew sa tabi ni Leon pinagbuksan naman ng beer ni dondon si Andrew...

Ipinakilala naman ni Leon sina betong at dondon Kay Andrew nagkamayan naman sila...at nagkwentuhan na habang namumulutan at nagiinuman..busy sa pag uusap sina betong st dondon...

Tikman mo itong sisig na luto ni Nanay..sabi ni Leon na inilalapit ang kutsara na may sisig Kay Andrew.. Napansin naman ni Leon na parang namula si Andrew.. Shit bakit nag iinit ako pag namumula siya...tumungga na lang si Leon ng beer..kinuha naman ni Andrew ang kutsarang may sisig at isinubo ito....namumula si Andrew dahil sobra siyang na attract Kay Leon na nakasuot ng sando at maong na shorts..lalo na sa pag aasikaso niya dito....nakadagdag pa sa kagwapuhan nito ang namumula niyang pisngi dahil sa beer..

Andrew bakit ngayon ka lang umuwi dito sa sto Domingo?tanong ni betong

Naging busy kasi ako sa America sa pag aaral at pagtatrabaho kaya wala masyadong oras para umuwi...nagtinginan na lang sina Leon at andrew sa tanong betong..

Mayaman ka na pala pare... Libre ka naman pag may time....si don don...batok n lang ang ginawa ni betong Kay dondon..

Mayaman naman talaga sila mayor kahit di magtrabaho yan si Andrew...sagot ni betong nagtawanan na lang silang apat...habang lumalalim ang Gabi ay napaparami ng inom ang apat.halos naubos na nila ang beer sa cooler...medyo tinamaan na ang apat..

Andrew wala ka pa bang asawa o girlfriend?ng magtanong ulit si betong natahimik naman silang apat dahil personal na tanong ni betong

Single pa ako..ang sagot ni Andrew na namumula lalo..

Ahhh dami kasing kababaihan na nagkakagusto sayo dito sa atin pare..hikk...si betong

Ahhh ganun ba di naman ako gwapo.ah mas gwapo pa nga si Leon sa akin diba leon?hik....sabay tawa ni Andrew nagkatitigan naman silang dalawa dahil biglang tumingin si Leon..naputol lang ang usapan nila ng nakapatong na ang muka ni dondon sa lamesa dahil sa kalasingan at may nalaglag na bote sa sahig..

Lasing na si dondon...inuman pa tayo si betong na lasing na din....hik

Tama na yan Andrew ang pula pula mo na oh...sabi ni Leon

Cge ubusin ko lang itong hawak Kong beer...tinungga na ni Andrew ang beer na hawak niya...nagkwentuhan pa silang tatlo pero huminto na si Andrew dahil may tama na siya mahina din kasi siyang uminom ng alak ..umiinom pa si Leon at betong at nakikipag kwentuhan lang siya ng makaramdam siya ng hilo at antok napasandal siya sa balikat ni Leon....bigla niyang binawii ang ulo niyang napasandal nagulat na lang siya ng biglang isandal ni Leon ang ulo niya sa balikat nito gamit ang kamay nito...

Alas diyes medya na ng natapos ang inuman..pinapasok na kasi sila ni tatay Julio sa loob ng bahay dahil lasing na ang mga ito at Gabi na rin.. tinulungan ng tatay niya sina dondon at betong na makapasok kaya pa naman kasing maglakad ni betong si dondon lang ang pinagtulungan nilang buhatin....nakasandal pa rin si Andrew Kay Leon sinabi niya kasi sa tatay niya na siya na ang magpapasok sa binata...hinaplos naman ni Leon ang muka Andrew upang gisingin ngunit Hindi ito nagising...binuhat niya na lang si Andrew ng bridal style...ng makaakyat na sila sa kwarto ni Leon...akmang iba-baba na ni Leon si andrew ay nagsalita ito..

Leon... Ang sabi ni Andrew tinawag niya ang pangalan nito..papalapit naman ang muka ni Leon para sumagot ngunit napatitig siya sa mga labi ni Andrew na nasa bisig niya pa dahil ihihiga niya pa lang ito...

Leon sorry.....ng nagsalita ulit si Andrew....nagulat naman si Leon sa sumunod na ginawa ni Andrew... Tumugon rin siya dito halos 5 seconds ang itinagal nito...
Bumitaw na silang dalawa..nagtitigan ngunit dahil sa kalasingan at hilo ay nahiga na sa kama si Andrew...gulat man si Leon ay Hindi niya akalain na nagustuhan niya ito..

Ang HALIK...... na madaming katanungan habang nakatitig siya sa mahimbing na natutulog na si Andrew...

Hope nagustuhan niyo...sundan niyo din po ung bago kung gawa ..!!
3 things
Plzzzzzzzz
Comments and likes po.. Salamat

The Mayors SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon