Dedicated to xyrusangel 😃
Andrew pov
Mango saan ba tayo pupunta?tanong ko kay leon..mango na kasi ang tawag ko sa kanya ngayon...nahihiya ako kung minsan pero yun ang gusto niya para raw malambing...maaga niya kasi akong ginising at may pupuntahan raw kami..syempre babangon ka na kung isang matamis na halik mula sa kanya ang gigising sayo...
Basta isasama kita sweet,pag ok ka ng magbihis bumaba ka na,mauna na ako sa ibaba...pa kiss 💋 💋 💋 ..antayin na kita sa ibaba...si leon na bagong paligo at nakasuot ng maong na pantalon at puting fitted na t shirt..simple lang kasi siyang manamit pero gwapo at mabango syempre...haaay ibang saya talaga pag nagmamahal ka...binilisan ko na rin magbihis baka naman mainip siya sa pag aantay..naka red shorts lang ako at white shirts and white shoes 👞...bumaba na nga pero nasa hagdan pa lang ako ay nakita ko si tita imelda na paakyat ng hagdan..
Goodmorning po tita imelda...ang bati ko sa nanay ni leon...
Goodmorning din andrew may bisita ka,sigurado matutuwa ka nasa sala..puntahan mo na..si tita imelda na nakangiti habang paupunta kami ng sala...
Mommy??
Yup ang bisita ko ay si mommy na halos tatlong linggo ko na ring hindi nakikita,hindi ko na rin masyadong natatawagan...
Oh anak gulat na gulat ka naman?si mommy na nilapitan ako at niyakap..
Di ko kasi alam na pupunta kayo,what a surprise..sorry di po ako masyadong nakakatawag...bumitaw na kami sa pagyayakapan at umupo na..
Oo nga anak,mukang nawili ka na dito sa tita imelda mo,nagtatampo na nga ako e..si mommy na may paawa epek pero nakangiti pa rin,nagsalita naman si tita imelda..
Maiwan ko muna kayo Mam anita at ng maikuha ko kayo ng maiinom..si tita imelda na tumayo na at naglakad papunta sa kusina...nagpasalamat naman si mommy..
Mom naman ok lang ako dito,saka alam mo naman na hindi pa kami ok ni daddy diba...
I know 😊 kukumustahin lang naman kita dito saka gusto kitang makita anak,..and sa tingin ko muka ka namang masaya dito..😉 si mommy na parang may ibig sabihin..
Im fine mom..marami pa akong kailangan para sa exhibit ko...
Ok ok ok 😊...ikaw bahala but if you need anything call 📞 me ok...
Opo...nagkwetuhan pa kami ni mommy.,dumating na din si tita Imelda na may dalang juice..sinamahan na rin niya kami...sinabi din ni mama na tawagan ko raw si ana dahil di ko na raw tinatawagan ang kapatid ko...halos isang oras din si mommy dito kila leon..nagpaalaman na rin kami dahil sabi ko may pupuntahan din ako...may pupuntahan din daw sila ni daddy dumaan lang siya para kumustahin ako..invite naman sila ni tita imelda na mag dinner sa isang araw para naman makapagkwentuhan..susubukan daw naman nila pag walang masyadong appointment si daddy ay tatawag sa akin para matuloy ang dinner..umalis na nga si mommy...hinaTid namin siya sa labas ni tita imelda pati si leon ay nanduon na rin....
So tara na..?tanong ni leon ng makaalis si mommy..😊
Sorry hah natagalan di ko kasi alam na pupunta si mommy....saan ba tayo pupunta..
Ok lang basta may 💋 kiss 💋 ako mamaya si leon na bumulong sa tenga ko..namula man ako,may pagka pilyo talaga si leon..nagpaalam naman kami kay tita imelda,pupunta raw kami sa tindahan nila sa bayan,di niya pa raw kasi ako nadadala duon.... sasakay na sana ako sa kotse ko at yuon sana ang balak kong gamitin... 🚗
Hep hep..hep sweet..Hindi tayo diyan sasakay...sabi ni leon na ikinataka ko... Dala niya na ang scooter niya at may dalang dalawang helmet nakangiti pa...😊
BINABASA MO ANG
The Mayors Son
RomanceStory of leon and andrew... Paano mo maitatago ang lihim na matagal mong itinago sa iyong ama na isang mayor dahil sa pagmamahal... Di mo inakala na mag mamahal ka ng isang tulad niya.... sana po magustuhan niyo ito...ito ang una kong sinulat sa wat...