the cAll

88 2 0
                                    

"The weird feeling you get when you're excited and nervous at the same time"



Andrew's pov.

Matapos ang masayang dalawang araw namin sa beach ay nakabalik na kami dito sa sto.domingo,,masaya dahil alam ko na duon nangyari ang unang love making namin ni Leon hanggang ngayon di pa rin ako maka get over sa nangyari.....

Flashback......


Good morning sweet....bati ni Leon na nakatingin at nakangiti sa akin at isang matamis na halik 💋💋❤,kagigising ko lang kasi nakayakap pa ako sa kanya habang nakahiga kami sa kama nasa braso niya ang ulo ko habang nakayakap ako sa bewang niya...


Good morning 😊.....sagot ko sa kanya habang nakangiti at nakatingin din sa mga mata niya...


Anung nginingitingiti mo diyan??tanung ko Kay Leon nakangisi kasi ang loko..


Wala naman,first time mo pala sweet...masaya ako kasi ako ang nakauna sayo....sabi ni Leon sabay halik sa mga labi ko,,namula ako sa sinabi niya nagtalakbong na lang ako ng kumot dahil nahihiya ako...


Wag ka ng mahiya..kaw talaga payakap nga...si Leon na pumasok din sa loob ng kumot at niyakap ako at tinitigan ang mata ko ng pilyo na parang may ibig sabihin nanaman...


Hep..hep...tama na muna masakit pa likuran ko mango...napaka pilyo mo hah...sabi ko kay Leon sabay pisil sa mga pisngi niya....nagtawanan na na lang kami ni Leon at nagkulitan habang nasa kama kami..bumangon lang kami ng kumatok sina betong at dondon sa pinto ng kwarto namin nagyaya ng mag agahan at mag swimming dahil uuwi na din kami....

End of F......😊❤



Oh Andrew anak ok ka lang ba?panay kasi ang ngiti mo diyan?si Nanay Imelda na nagtatanung habang naglalakad kami papunta ng manggahan,nanduon kasi sina Leon at si tatay Julio dahil nag harvest sila ng mangga kasama si dondon at iba pa nilang tauhan dala kasi namin ang meryenda para sa kanila..nanay at tatay na rin ang tawag ko sa kanila dahil yun ang gusto ng magulang ni Leon kulang na nga lang raw ay kasal...😊🍞


Pasensiya na po Nanay Imelda,may na alala lang po ako...sagot ko



Sigurado masaya yan anak,kayo talaga ni Leon halata sa muka niyo ang kasiyahan kaya kami natutuwa ng tatay niyo dahil masaya kayong dalawa...si Nanay imelda



Salamat po nay Imelda....sa pagtanggap sa akin at sa pagmamahal...niyakap ko si Nanay at niyakap niya din ako at sabi niya baka magka iyakan pa kami bilisan na namin at baka nag aantay na sina tatay Julio at Leon... Nang makarating kami ay tapos na sila at nagpapahinga na sila sa dampa sa gitna ng maggahan inaantay na pala kami...



Matapos ang pag aani ng manga ay sabay sabay kaming umuwi buhat buhat nila ang mga tikles ng mangga na dadalin raw sa Bayan ngayong araw din..magbubuhat sana ako pero pinigilan ako ni Leon ayaw daw niya ako mapagod dahil pambahay lang raw ako....biro niya wala rin naman akong nagawa..tinawanan na lang kami ng mga magulang niya pati na ni dondon..



Nang makarating kami sa bahay ay isinakay na nila sa jeep ang mga mangga at sina dondon at tatay Julio na lang raw ang magdadala sa bayan para bago magtanghali ay makabalik sila...pumasok na ako sa kusina para kuhanan sila ng tubig,kausap kasi ni Nanay Imelda si tatay Julio di ko alam na sumunod pala si Leon sa akin at niyakap ako mula sa likuran habang nalalagay ng mga baso sa tray at inaayos ang pitsel...




Ang bango naman ng sweet 🍬 ko kahit amoy pawis....bulong ni Leon habang nakayakap sa bewang ko pinawisan kasi ako paglalakad dala ang basket ni nanay Imelda...


Kaw talaga mamaya makita tayo nina tatay...mamaya ka na gumanyan...sagot ko kay Leon di namin alam na nasa likod na pala namin si nanay Imelda...



Ehem....baka langgamin na kayo diyan anak...mataas pa ang araw....biro ni nanay imelda na nakangiti pa....hindi naman bumitiw sa pagkakayakap si leon sa akin na ikinamula ko dahil nahuli kaming magkayap...



Nanay talaga,,yayain ko na nga sana si andrew sa kwarto dumating lang kayo kailangan ko na rin po maligo isasama ko si andrew sa tindahan ngayong araw..mahabang sagot ni leon na naka kapit pa rin sa mga bewang ko...


Oh siya..kayo talaga..umakyat na nga kayo at magluluto na ako para bago kayo umalis ay makapagtanghalian muna kayo...ako na magdadala na tubig sa tatay mo at kanina pa nila inaantay yan...si nanay imelda habang nakangiti sa akin nagpaalam na nga kami ni leon at sabay na umakyat sa kwarto... Pagdating namin sa kwarto ay halik agad mula sa mga labi ko ang dumapo mula sa kanya... 💋😄💞💏💕



Ligo ka na mango ang asim mo na amoy mangga ka na..biro ko sa kanya...sabay pisil sa pisngi niya...



Sabay na tayo sweet plz....sasabunan kita.. Pilyong tingin nanaman ni leon sabay ngiti..

Plz..

Plzz....

Hindi na ako nakatanggi pinauna ko na siya sa banyo dahil inayos ko pa ang susuotin namin...papasok na sana ako sa banyo para sundan si leon ng mag ring ang cellphone ko na nasa side table ng kama..number lang ito..


Incoming call 📱.......0916........



Sinagot ko naman ito baka emergency,at importante...



Hello sino ito,,mabilis kong tanong mula sa kabilang linya...



Goodmorning sir andrew,,ako po si Joy mendez,secretary ng dady niyo ni mayor ...nagulat naman ako dahil bihira ako kausapin ng mga tauhan ni dady..📱😊



Good morning...Hi joy 📱😊 so anung kailangan mo ??tanong ko sa kanya...



Ah sir..gusto po kayong makausap ng dady niyo tomorrow.... magkita na lang daw po kayo sa mansion bukas ng umaga aasahan niya daw po kayo....si joy na parang kinakabahan..magtatanong sana ako kung bakit pero,malamang walang alam ang secretary ni dady sa pag uusapan namin...



Pakisabi pupunta ako,is that all??tanong ko kay joy...


Yes sir,thank you po...si joy


Bye 📱...mabilis kong pinutol ang linya at nag isip kung anung kailangan ni dady,kinakabahan man ako kung anung mangyayari bukas....nawala ako sa pag iisip ng tawagin na ako ni leon mula sa banyo..mamaya ko na lang rin sasabihin na magkikita kami ni dady bukas....dahil naghihintay na ang pilyong si leon...

Salamat po...

Hope you like it...

Comment and vote po....❤💋 r

The Mayors SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon