Andrew's pov
Nagulat man ako sa ginawa ni leon ay hindi na ako nagtanong pa..masaya ako ngayon dahil sa nangyari kanina atleast naamin ko na gusto ko siya at mahal ko siya...pagkatapos ng halik na yon ay nayakap ko siya sa sobrang saya ko..bumitaw din ako dahil baka may ibang makakita sa amin...
Habang naglalakad kami ay tahimik lang kami...pero sinabi ko lahat kahit hindi siya nagtatanong sa akin...sinabi ko na bisexual ako,na tinatago ko ito kay daddy at si mama,ana at siya lang ang nakakaalam ng tunay na ako..may tiwala ako sa kanya kaya sinabi ko lahat...natuwa naman siya sa pag amin ko...papauwi na kasi kami sa bahay..namumula pa rin ako sa nangyari..
Alam ko namang nahihiya pa rin si leon sa ginawa niya pero ramdam ko na masaya rin siya kasi ngiti lang ang nakikita ko sa mga labi niya...
Tahimik kaming nakauwi hanggang magtanghalian ay tahimik kami sa lamesa kaharap ang mga magulang ni leon..nakakahalata man siguro ang magulang ni leon na tahimik kami ay hindi na lang nila pinapansin...pagkatapos naming kumain at mamahinga ay nagpaalam muna ako na aakyat muna para maligo...sumunod naman si leon paakyat dahil magbibihis daw siya at tutulong kay tito julio na ayusin yung jeep..naupo muna ako sa kama para tignan yung mga kuha ko kanina..biglang pumasok si leon napalunok ako sa nakita ko namumula nanaman siguro ako...shit...nakahubad na kasi siya ng pang itaas habang ang t shirt niya ay nasa balikat niya ...nakasuot siya ng maong na pantalon..sinara niya ang pinto at lumapit sa cabinet niya ng damit...
Wag mong titigan baka malusaw...biro ni leon na nakangiti sa akin
Sobra akong namula nahiya talaga ako napansin niya kasi na nakatitig na ako sa matipuno niyang katawan..napalunok pa ako...
Sira ka kung anu anu sinasabi mo....Binato ko na lang siya ng unan na nasalo niya naman..
Maligo ka na namumula ka na sa sobrang init sa labas...si leon na lumapit na sa akin nakangiti pa ang loko na nakasuot na ng sando iniabot pa ang unan na binato ko sa kanya..Tumango naman ako na nakatingin sa mata niya..umupo siya sa tabi ko..
Baba na muna ako hah,tulungan ko muna si tatay....mamaya na lang tayo magusap...si leon na humalik ulit sa labi ko...nagpaalam na siya at lumabas na ng kwarto..
Pagkalabas niya ay napahiga ako sa kama..hinawakan ko ang labi ko..totoo nga kilig at saya ang nararamdaman ko..shit sobrang sweet pala ni leon...kahit di siya magsalita ay alam ko na gusto niya ako..na mahal niya ako dahil sa paghalik niya sa akin..
Pagkatapos kong maligo ay balak ko munang mag stay dito sa kwarto para tignan ang mga pictures na mga nakuhanan ko...
Nakaidlip ako sa pag edit ng pics...kumatok si tita imeldA para maghapunan na gabi na rin pala...tinanong ko si leon at si tito..pero wala pa raw sila dahil tinest yung jeep Na ginawa at dideritso na sa tindahan...baka mamaya raw andito na sila..nauna na kaming kumain ni tita imelda nakahain na kasi...nagpaalam naman ako na aakyat na muna...Andito ako ngayon sa favorite place ko sa bahay nila sa terrace,dala ko ang laptop 💻 ko..nang dumating ang jeep bumusina pa ito saka pinasok sa garahe sa tabi ng bahay...di na ako bumaba dahil nahihiya pa ako kay leon...
Laptop nanaman kaharap mo lalabo na mata mo niyan...si leon na puro grasa ang sando. .
Tapos na po,isinara ko naman ung laptop 💻 ko...
Ligo lang ako ang dumi ko kasi saka ang baho ko na pumasok ka na malamig dito sa labas...si leon Na papasok na sa kwarto..
Cge susunod na ako...sabi ko inayos ko na mga gamit ko at pumasok na ng kwaRto,nasa banyo na si leon ng makapasok ako..isa sa mga nagustuhan ko kay leon ay ang pag care niya sa akin..siguro yun talaga ang nagustuhan ko sa kanya yung aalagaan ka niya kahit sinu mamahalin siya dahil bukod sa mabait at gwapo..yung concern na hahanapin mo sa isang lalaki..haay...im really in love ❤ with him...di ko namalayan na kumuha na ako ng sando at boxer niya sa cabinet niya..hawak ko ito ng lumabas siya ng banyo...napalunok nanaman ako sa nakikita ko nakatapis lang siya ng tuwalya basa ang buhok at may kaunting tubig pa sa braso at dibdib niya..namumula nanaman ako sigurado..haaay..
Salamat...di mo naman kailangan pang gawin yan...si leon na nasa harap ko na at hawak ang mga kamay ko para kunin ang mga damit niya....
Di ako makapagsalita nakatitig lang ako sa kanya habang hawak niya ang mga kamay ko...nang magsalita siya ulit..
Alam mo pag namumula ka hindi ko mapigilang gawin ito....si leon na hinalikan muli ang aking mga labi naramdaman ko ang init ng katawan niya kahit bagong ligo siya...nang matapos niya akong halikan ay.....shit bakit may kung anung magic sa mga halik niya...
Ah...leon mag CR lang ako....,nagmadali akong pumasok ng banyo,iniwan ko si leon na nakangiti...ang bilis ng kabog ng dib dib ko.isinara ko ang pinto ng banyo Humarap ako sa salamin...kaya ko na ba?ready na ba ako sa isuko ang katawan ko...tanong ko sa sarili ko na tila nasa ulap ang pakiramdam sa pinapakitang pagmamahal at pagpapahalaga ni leon sa akin.....❤❤❤💗😍
To be continued........
SPG po next chapter.. ..pa vote naman po salamat...
BINABASA MO ANG
The Mayors Son
RomanceStory of leon and andrew... Paano mo maitatago ang lihim na matagal mong itinago sa iyong ama na isang mayor dahil sa pagmamahal... Di mo inakala na mag mamahal ka ng isang tulad niya.... sana po magustuhan niyo ito...ito ang una kong sinulat sa wat...