worried part II!!

87 3 0
                                    

🤔Andrews pov..

Matagal akong nag isip kung tatawagan ko si leon,dahil sa mga nalaman ko kay daddy..andito pa ako sa mansion pumasok muna ako sa kwarto ko umiyak at kung anu anu na ang pumapasok sa isip ko na what ifs....tanghalian na pala di ko namalayan ang oras kung hindi pa 🕰kumatok ang katulong namin para tawagin akong mananghalian....dahil 😟😟😟 tulala pa rin akong nakatingin sa bintana ay di ako sumagot,wala akong ganang kumain dahil sa pag iisip 🤔tungkol Sa sakit ni mommy at sa relasyon namin ni leoN....ahh sumasakit na ang 😰😰😰😨😥😭ulo ko mag aala una pala kailangan ko ng sariwang hangin...gusto ko munang umalis dito sa mansion wala din naman si mommy dahil nasa manila siya..saka ko na lang siya kakausapin..Lumabas ako ng kwarto ko bumaba sa hagdan wala na ang mga bodyguard ni daddy sigurado umalis na din siya..

🤔😶😦Sir may kailangan po ba kayo?salubong ni joy ang secretary ni daddy

😟Nothing,bakit andito ka pa?tanong ko sa kanya

Sabi po kasi ni mayor baka po may kailangan pa kayo kaya wag na po muna raw akong umalis...😬sagot ni joy

😔Aalis na ako,,babalik na ako kina tita imelda...ang sabi ko kay joy

Ihahatid ko na po kayo sir bilin po kasi ni mayor na ihatid namin kayo kung saan niyo gustong pumunta...😬si joy

😥Ok.....yun lang ang naisagot ko kay joy




Hindi na po ba kayo kakain sir?nagpaluto po kasi si mayor ng pagkain...si joy ulit habang papalabas ako ng pinto ng 🏘bahay...

No... I just want to leave....diretso akong lumabas ng mansion at sumakay ng van,🚐hindi ko na rin narinig pang nagsalita si joy habang nasa likuran ako ay nasa unahan siYa sumakay kasama ang driver🚐..




Umalis na nga kami,nakatingin lang ako sa labas 🛣🏞ng binta ng sasakyan at tinitignan ang mga dinadaanan namin nag-iisip pa rin kung panu ko sasabihin kay leon ang lahat ng nalaman ko,sigurado nag aalala😕😒😩😰 na siya sa akin..mahal na mahal ko si leon.....❤️❤️❤️❤️haaay.....


Sir andito na po tayo....😬si joy



Di ko namalayan na nandito na pala kami sa harap ng bahay 🏡nila leon...

Thanks joy....binuksan ko ang pinto ng van at mabilis na bumaba dito...mabilis din namang umalis sina joy...mukang wala pa naman si leon dahil wala pa ang kotse 🚗ko na pinagamit ko sa kanya...

Oh andrew anak andiyan ka na pala 😀,...?salubong ni tita imelda habang papasok ako ng bahay nila...

Opo galing ako sa bahay,,,,akyat na lang po muna ako sa kwarto magpapahinga..😔😬...tumango lang si tita imelda at ako naman ay mabilis na umakyat sa itaas sa kwarto namin ni leon...humiga ako sa kama at nakatingin lang sa cellphone 🛏🛏📱📱ko na may picture niya di ko alam kung message ba ✉️o tawag ang 📞gagawin ko......


Nakatulog na 😴😴💤💤💤💤💤pala ako,,,,,



Shit....!!😧🙄☹️na lang ang nasabi ko dahil mag alas kwatro 4️⃣na pala ng magising ako..di ko man lang natxt o ✉️📞natawagan si leon baka galit na siya sa akin...mabilis ko siyang tinext sabi ko andito na ako sa bahay at nakaidlip...ok lang ang sinagot niya....hayy baka galit siya...sinubukan ko siyang tawagan pero hindi siya sumasagot...kailangan kong maging ready sa mga tanong niya tungkol sa pinag usapan namin ni daddy...maliligo na lang muna ako para makapag relax at makapag isip ng maayos para pag dating ni leon ay ok ako....🚿🚿🚿🚿pumasok nga ako ng banyo para maligo...



Nagulat 😳😳😭😱😘ako paglabas ko ng banyo ay nakita ko si leon na nakaupo na sa kama 🛏 nakatingin lang siya sa akin..iniiwas ko ang mata ko dahil sa pag iyak ko nanaman sa banyo dahil na alala ko nanaman si mOmmy at ang mga rebelasyon ni daddy...lumapit ako sa kanya at hinalikan siya sa pisngi nakatingin lang siya sa akin agad akong pumunta sa kabilang side ng kama para magpunas ng basa kong buhok pero mukang alam niya na umiiwas ako dahil di ako makatingin sa kanya ng diretso..tinanong ko naman kung kumusta ang tindahan...ay ayos lang ang naisagot niya marami raw delivery 🚛🚛🚛habang hinuhabad niya ang tshirt niya at pantalon..kinabahan ako tinitignan ko lang siya pero tahimik siyang pumunta sa banyo at narinig ko na lang na sinindi niya ang 🚿🚿shower...



Napaupo ako sa kama,di ko alam ang gagawin ko pagkapasok niya sa banyo,humarap na lang ako sa salamin at nagsuklay..huminga ng malalim..alam na rin siguro ni leon na ayaw ko munang pag usapan kasi di rin naman siya nagtanong...🤔🤔😔 haaay bahala na..kinuha ko ang tuwalya boxers at sando niya sa cabinet aantayin ko na lang siyang lumabas ng banyo nag aantay lang ako sa pinto ........Ilang sandali lang ay lumabas na siya ng banyo,,..namula naman ako at napalunok ng buksan niya ang pinto.....hubad siyang nasa may pinto na basa pa ang buong katawan at buhok nito..parang nawala ang lahat ng mga pag aalala ko sa mga nakikita ng mata ko....😱😱🤗☺️☺️☺️😳🙂xhit..haaay...nakatingin lang siya sa akin habang hawak ko ang tuwalya at mga damit niya 😏😏😃😉....





Salamat sa tuwalya sweet,nakalimutan kong kumuha....oh namumula ka nanaman may sakit ka ba??tanong ni Leon sa akin na nakangiting pilyo..😏😏☺️...,




Ahhhh ehhhh...ito mango inaantay nga kita para abutan ng tuwalya at damit pumasok ka kasi agad ng banyo....ang sabi ko habang nagpupunas siya at nagtapis ng tuwalya..❤️❤️❤️parang nawala lahat ng kung anung tensiyon kanina ng dumating siya..inabot ko ang sando niya at boxers matapos niyang magpunas At lumabas sa banyo..



Magbihis ka na mango....ang sabi ko kay leon aalis na sana ako sa harap niya ng hatakin niya ako at halikan sa labi nagulat man ako ay tinugon ko na lang ito...❤️😘😜😘❤️😘❤️😘❤️ramdam ko ang init nito niyakap niya ako bigla napadikit na lang ako sa matitigas niyang dibdib habang nakatapis siya ng tuwalya....

Matagal din kami sa ganung posisyon bumitaw ako sa paghalik para huminga,,, baka kasi kung saan nanaman mapunta ang mainit naming halikan...😘😘😘😘😗😙😗😙😚😚😚nagkatinginan na lang kaming dalawa..di ko alam pero parang sa piling ni leon ok lahat walang,problema..perfect lang...



Mahal na mahal kita ❤️❤️❤️leon....yuon ang nasabi ko sa kanya habang nakatingin ng diretso sa mata niya..para hindi siya mag alala pa....



Mahal na mahal din kita ❤️❤️❤️andrew....andito lang ako...sagot niya na para e assured ako na nasa tabi ko lang siya palagi....habang magkayakap kami ay hahalikan 😗😗😗niya sana ako ulit pero may kumatok sa pinto si tita imelda...kakain na raw kami dahil hapunan na pala..hinalikan 😘😚 na lang ako ng mabilis ni leon at nagbihis na siya,,,at sabay na kaming bumaba mula sa kwarto namin...nakangiti at pansamantalang nawala lahat ng pag aalalang nasa isip ko..At kakayaning sabihin lahat kay leon dahil da pagmamahal na pinaparamdam niya sa akin..sana lang maintindihan nya ako sa mga desisyong gagawin para sa kanya at pamilya ko...

❤️❤️❤️❤️😘😚🤔☹️


Sana po abangan niyo pa rin ito wag kayo magsawa kahit medyo matagal at weekly lang update...Nag adjust pa sa time po..salamat like ang comment po..di naman ako demanding na author sa like at comment..tnx din sa mga nag follow sa akin...❤️❤️❤️❤️❤️

The Mayors SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon