Happiness☺

100 5 0
                                    


Third person pov...
👍☺💕

Matapos ang pag amin nina leon at andrew sa mga magulang nito at sa mommy ni andrew ay naging maayos naman ang lahat.ngunit nanduon pa rin ang kaba kay andrew dahil hindi pa rin alam ni mayor na kanyang ama ang lahat.Ilang araw din ang lumipas ng mangyari ang gabing iyon naging mas matibay ang pagmamahalan ng dalawa dahil sa pagsuporta ng mga magulang nila..ngayon nga ay halos isang buwan ng nakatira si andrew kina leon,sa isang buwan na yun ay nabuo ang hindi inaasahang pagmamahalan.Nakapagplano na rin ang magkarelasyon na pupunta sila sa beach para na din makapasyal duon si andrew dahil matagal niya ng gustong pumunta sa sta.fe maganda kasi ang mga beach duon at gusto niya din kumuha ng mga litrato para sa exhibit niya.kasama rin ang kaibigang sina dondon at betong..

Dala mo na ba lahat ng kailangan natin  sweet?ayaw mo kasing magpatulong kagabi kaya baka may naiwan ka pa,??..wika ni leon habang inaayos ang mga gamit nila sa compartment ng sasakyan medyo napalaki kasi ang bag 🎒 na dala nila.

Opo mango ko,na double check ko na lahat...kaw talaga,buti na yung ok lahat saka pagod ka kagabi diba?si andrew na pinisil ang pisngi ng karelasyon,kotse ni andrew ang gagamitin nila sa pag punta ng sta fe...

Oh....baka langgamin na kayo diyan ah....si dondon na kadarating lang na may dalang backpack 🎒 alam na rin kasi Niya ang relasyon ng dalawa dahil nasabi na rin nila ng pormal sa mga kaibigan,naging supportive naman sina betong at dondon tanggap nila ang pagmamahalan ng dalawa at masaya sila para sa kanila...

Napagod pala ah,,kaya pala parang puyat itong si pareng leon...si betong na binuksan ang pinto ng likuran ng kotse habang nakatingin sa dalawa....

Ulol...ka talaga betong nagpatubig kami kagabi ni dondon kaya ako ginabi at napagod,sumakay na nga kayo at ng makaalis na tayo!,,,,si leon na binato pa ng chichiria si betong,nasalo niya naman ito saka ngumisi.. Namula naman ng husto si andrew sa sinabi ni betong dahil sa hiya. ..💗💗💛

Wag mo ng pansinin yun sweet 🍬 alam mo naman mga loko loko yang dalawang bugok na yan... sumakay ka na,ako na magdrive alam ko napuyat ka kagabi pag aayos na gamit natin...sabay halik dito ng mabilis...tumango naman si andrew at gulat dahil sa ginawa ni leon...

Matapos magpaalam ng apat sa mga magulang ni leon,ay sumakay sila agad ng kotse at mabilis na binaybay ang daan patungo sa sta.fe nakapagpa reserved na rin kasi si leon sa isang resort halos isat kalahating oras din ang biyahe nila,habang nasa daan sila ay biruan at tawanan lang ang apat,,,hindi naman naging boring ang biyahe...pinatulog muna ni leon si Andrew dahil puyat nga ito...si dondon ay nakatulog na rin,si betong at leon lang ang nag uusaP habang nasa daan..

Iba ka na pare,mukang ibang saya ang dinala ni andrew sayo ah..di ko akalain na sobra kang na inlove sa mukang anghel at babaeng si andrew....si betong

Tumigil ka nga diyan baka magising sila,,pero pare salamat sa suporta niyo ni dondon iba talaga pag tinamaan ka ng pagmamahal...si leon na nakangiti habang nakatingin sa salamin sa harap  sa loob ng sasakyan na kita ang kausap ni betong sa likuran.

Wala yun pare,,basta andito lang kami ni dondon saka masaya ako para sa inyong dalawa,asahan mo walang nagbago...si betong.....,tumango naman si leon at nag focus sa daan..

Bago nga magtaNghali ay nakarating sila sa sta. Fe tulog pa rin si Andrew sa tabi ng driver seat 💺samantalang ang dalawa pa nilang kasama ay gising na habang papasok sa loob ng resort at pinarada ang sasakyan..sinenyasan naman ni leon ang dalawa na umuna na  at ibaba na ang mga gamit ng dahan dahan lang,mahibing kasing natutulog si Andrew..bumaba rin siya ng sasakyan para puntahan ang pwesto ni Andrew sa kabilang side ng kotse  at marahan na binuksan ang pinto nilapit niya ang mga labi sa natutulog na si andrew hinalikan niya ito sa labi upang magising ito..nagmulat naman ito ng marahan...

Sweet andito na tayo gising ka na,mukang late ka na talagang natulog kagabi ah..sorry....malambing na sabi ni leon..

Ok lang mango,,masyado kang nag aalala sa akin..halika na baka nagaantay na yung dalawa..si andrew na hinawakan ang muka ng kasintahan....

Pa kiss ulit sweet 💏💏💏,,,si Leon na hinalikan ulit si Andrew

Halika na mango...mamaya na yan kaw talaga..si Andrew na nakangiti Kay Leon,...💋💋💓💕💞💞


Lumabas na nga si Andrew sa kotse at naglakad na sila ni leon papunta sa receiving area ng resort..nakita naman ng dalawa sina dondon at betong na nag aantay sa mga upuan.may lumapit namang babae kailangan raw nilang sundan ito para pumunta sa cottage na pina reserve ni leon sa gilid ng burol...di naman kalakihan may maliit na sala at dalawang kwarto gawa ito sa kawayan pero sementado ang ibang parte nito may tv 📺 at ibang gamit din may sariling banyo..kita mo ang view ng dagat mula sa mga bintana nito at may hagdan pababa sa dagat..pribado dahil medyo malayo sa ibang cottage....

Wow 😲 mango ang ganda dito,kitang kita mo ang dagat sariwa pa ang hangin,pwede ba tayong bumaba sa buhanginan ngayon?...si andrew na nakadungaw sa bintana ng bintana ng kwarto nilang dalawa,sa kabilang kwarto kasi ay double deck para kina dondon at betong..💞💞💛

Buti naman nagustuhan mo sweet,,pwede naman basta saglit lang tayo mag lunch na tayo baka gutom na yung dalawa eh,,,,si leon na niyakap si andrew mula sa likod nito habang nakadungaw sa bintana....iniharap na rin niya ito sa kanya upang halikan 💋 si Andrew sa mga labi..ibang saya ang pakiramdam ng dalawa dahil sa pag ibig na nararamdaman nila sa isat isa..❤❤❤ 

.
.
.
.
.
.

Habang nasa ganung posisyon sila ay may napansing tao na kumukuha ng litrato sa ibaba si andrew hindi niya na lang pinansin ito dahil baka photographer din ito tulad niya dahil maganda talaga  ang lugar nito para kumuha ng mga larawan... At dahil sa sayang nararamdaman nito ngayon kasama si Leon....... 😎😎🙅

Pasensiya na maiksing update lang po...

Bawi ako sa next chapter
...salamat...

The Mayors SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon