"All I want is the taste that your lips allow"
Andrew poV.....
Lumabas na ako ng banyo,na ma kabog ang dibdib pero ito na yun e..nasabi ko na sa kanya lahat saka pa ba ako matatakot at kakabahan..masaya ang pakiramdam ko dahil mahal ko siya. ...
Antagal mo naman sa banyo kakatukin na sana kita baka kung napano ka na..si leon na naka taas ang mga kamay na nakaupo at nakasandal sa headboard ng kama habang nanunuod ng tv...lalaking lalaki si leon bakat ang mga muscle niya sa suot niyang sando haay..sigurado namumula nanaman ako baka mapansin niyang kinakabahan ako pag nandyan siya...relax andrew...relax...
Ahhh..sorry napatagal ako sa banyo...may nakita kasi akong ipis pinatay ko pa..sagot ko at mabilis na naglakad at naupo sa kabilang side ng kama niya..,wala kasi akong maisip na idahilan..ngumisi naman siya.
Ah....Nahihiya ka pa rin ba sa akin o naiilang?si leon
Hindi naman,siguro kaunti...kasi di pa rin ako makapaniwala sa nangyayari ngayon..sagot ko na nakatalikod pa rin sa kanya...
Ako din naman,halika dito sa tabi ko para naman makapag usap tayo...tumabi naman ako sa kanya...hinawakan niya ang mga kamay ko at nagsalita siya ulit...
Hindi ko man sinasabi sayo kaya pinaparamdam ko na lang..pero yung ginawa ko kanina yun ang nararamdaman ko para sayo....si leon na nakatingin sa mga mata ko...
Mahal kita Andrew,kinakabahan man ako sa relasyon natin at magiging epekto nito..pero ito na e..ayoko munang ispin yun ngayon...si leon na seryosong nangungusap ang mga mata..
Mahal din kita leon,di mo lang alam kung gaano ako kasaya ngayon..dahil ngayon di ko na kailangang itago kung siNu talaga ako at ang nararamdaman ko para sayo...handa naman ako sa kalalabasan ng mga ito..ngumiti naman ako para naman di kami magkailangan...sinagot niya ako ng muli nanaman niyang halikan ang aking mga labi...yun ang assurance ko na mahal talaga ako ni leon...tinugon ko ang halik niya.
Tuloy pa rin ang halikan namin ni leon nagpapaubaya at sinasabayan ko ang mga halik niya kung anuman ang mangyayari ngayon ay hindi ko pagsisisihan...nagiging malikot ang mga kamay ni leon,hinahaplos niya na ang mga dibdib ko..sinisimulan niya ng laruin ang mga nipples ko gamit ang mga kamay niya habang naghahalikan pa rin kami...ibinaling na niya ang mga halik niya sa leeg ko shit...ibang mang romansa si leon..napapapikit na lang ako habang hinahalikan ang mga tenga ko...
Di kita pipilitin kung ayaW mo pa...si leon bumulong sa akin habang hinahalikan ulit ang mga leeg ko...tango lang ang naisagot ko..hanggang hinubad niya na ang mga damit ko pati ang sando niya..hinalikan niya ulit ako pababa hanggang makarating siya sa mga nipple ko puro ungol lang ako...ang galing ni leon ang init ng pakiramdam ko...hinatak ko ang ulo niya hinalikan ang mga labi niya...bumulong ako sa kanya habang humahalik siya sa mga balikat ko..
Hayaan mo ako leon.....bulong ko sa kanya...tumango naman siya dala na rin siguro ng sarap ng ginagawa namin..inalis ko lahat ng pag aalinlangan ko at hiya...😄
Naghalikan ulit kami ni leon...hinalikan ko siya pababa..sa dibdib,sa pusod puro ungol lang si leon ramdam ko na sa dibdib ko ang pagklalaki ni leon habang hinahalikan ko ang pusod niya...dinidilaan ko na ang mga buhok pababa sa pagkakalalaki ni leon nakatingin lang siya sa mga mata ko waring nag uutos na pwede ko ng ibaba ang mga boxers niya...ginawa ko nga napalunok man ako sa laki nito ay mabilis ko itong hinawakan..nilaro laro sa mga palad ko saka ko nilaro ang mga ulo nito sa mga labi ko dinilaan ko ito na parang sorbetes ungol lang si leon...na sobrang sarap ang nararamdaman sinimulan ko na itong isubo..ulo pa lang ay hirap na ako dahil sa taba nito pero pinilit ko pa ring kayanin para kay leon..labas pasok ito sa bibig ko..ungol ng ungol si leon lalo na nga halos maabot na ng lalamunan ko ang pagkAlalaki niya..baba,taas pa rin ako ang sarap ni leon kahit ilang beses ko gawin sa kanya ito ay gagawin ko dahil mahal ko siya...matagal ko ring ginawa ang pagpapaligaya ng nagsalita siya sa sarap siguro ng ginagawa ko malapit niya ng maabot ang kaligayahan niya..
Shit andrew...malapit na ako...si leon lasa ko na rin kasi ang precum niya sa bibig ko
Baba taas lang ako ng maramdaman ko na ang maiinit na katas ni leon...shit napakarami niyang nilabas nilunok ko lahat halos maduwal ako sa dami.. sinubukan ko pero sadyang madami..may mga katas pa ni leon ang bibig ko ng hatakin niya ako para halikang muli...matigas na rin ang pagkalalaki ko ng ipasok ni leon ang mga kamay niya dito habang masarap kaming naghahalikan ay naibaba niya na ang boxers ko at sinimulan niya na itong laruin habang nakahiga kami..baba taas ang palad niya sa akin sarap na sarap ako sa ginawa niya..hinayaan ko na siya sa ginagawa niya dahil alam niya na kailangan ko ring makaraos,lalo na ng kagatkagatin niya ang mga nipples ko na nagpaunat sa mga binti ko at tuluyan na akong nilabasan sa mga kamay ni leon...
Napahiga na lang kami sa pagod mabilis ko namang pinunasan ang mga kamay ni leon at pagkalalaki ko gamit ang mga sando namin ni leon..
Hinalikan ulit ako ni leon sa labi...
I love you leon..sabi ko sa kanya habang nakahiga sa dibdib niya...
I love you...sagot din ni leon...pumikit na ako sa pagod at antok sa mga bisig ni leon na masaya sa pagmamahal ni leon..kakayanin kong harapin lahat para sa kanya...
Goodnight....❤😊di ako ganun kagaling sa SPG...
SUPPORT 3THINGS PLZZ...SALAMat...
Next valentine special po. Kasi valentines..💛💛💛💛💛
BINABASA MO ANG
The Mayors Son
RomanceStory of leon and andrew... Paano mo maitatago ang lihim na matagal mong itinago sa iyong ama na isang mayor dahil sa pagmamahal... Di mo inakala na mag mamahal ka ng isang tulad niya.... sana po magustuhan niyo ito...ito ang una kong sinulat sa wat...