Bad Chapter 6: Mission 0.001

30 3 0
                                    

××× Elaine's Point of View ×××


WALAAAAAAAAA!!!!! π_π





5 hours!






5 hours na akong nakaupo dito sa swivel chair ko at 5 hours na din babad ang mga mata ko sa laptop pero WALAAAAA!





Wala! Akong nakuhang information tungkol sa Handsome Creature na yun. Kahit isa wala, kahit picture wala. Minsan naisip ko kung tao ba sya eh?! Kung sikat sya sa school.... dapat meron na syang biography sa wikipedia, dapat meron na syang Facebook, Twitter, Instagram, Snapchat at Google Email!!! Pero kahit isa sa mga binaggit ko, wala! As in WALA!





WAAAAAAAAAAH! Paano ko na matutuloy yung pagiging Stalker ko?! Yung Mission 0.001 ko? T.T
Sino ba kasi yung Handsome Creature na yun? Bakit ang hirap makahanap ng information about Him?





Taga-bundok kaya sya?





Ehh? Ang gwapo gwapo taga bundok?





Taga-ibang planeta?!




Hmmm, masyado syang gwapo para maging alien.





O baka naman..........MULTO?! AT AKO LANG ANG NAKAKAKITA SA KANYA?!





Ehh? Bakit nagtitilian din yung mga tao pag nakikita sya? Duh!






Ugh! Mukha na naman akong baliw na puno ng saltik sa utak.





Hay! Ewan na lang talaga! Siguro mamamaga na yung mata ko. Pano ba naman kasi, ginamit ko na lahat ng gadgets ko para lang mai-search yung hansome creature na yon.






Bakit ko ba kasi sya pinagsasayanangan ng oras. Eh sa 5 hours na lumipas, marami na sana akong nagawa. Gaya ng kain, nood, tulog, kain, nood, tulog. Hanggang sa paulit-ulit lang.






*TOK TOK*






"Miss Elaine?!!!"






"Shane! Come in!" Sigaw ko habang nakasubsob yung mukha ko sa desk.






"Miss EL, mag dinner ka na daw sa baba." Grabe! Inabot na pala ako ng dinner dito, wala pa rin akong nakukuhang informations -.-






"Di ka pa rin ba tapos jan sa pag se-search mo Miss EL?" Tanong ni Shane. I remain silent. Gusto ko na magpahinga. Pagod na pagod na yung mga mata ko kakatingin sa screen pati yung mga daliri ko kaka-type.






"Seryoso ka ba talaga jan sa paghahanap mo ng impormasyon tungkol sa gwapong lalaki na yon? Miss EL?"








"Oo!" Pagod kong sagot.





"Sure? Eh baka mamaya magmukhang tanga ka lang." Grabe 'tong si Shane sa akin. Di na naawa. Pina- alala pa sa'kin yung katangahang ginawa ko kanina.






"Gusto mo tulungan kita Miss EL?"






"TALAGA?!!! *^O^*" Mabilis pa sa alas kwatro akong tumayo at pinaupo sya sa swivel chair. Tumingin lang sya sa akin ng parang ang OA ko -.-





The Bad Guy's Love (On-going & Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon