Bad Chapter 7: With Him

60 2 0
                                    

××× Elaine's Point of View ×××



Ang tagal matapos ng one hour. Gusto ko nang lumabas at magsorry kay Francine TT^TT kesa makasama yung Hand--este Hangin Creature.






"Lets get outta here."






"A-ano?! Anong get out?" Tanong ko sa kanya. Huminto sya at lumingon ng bahagya sa akin.






"Get out means...leaving this room. Do you wanna know you how to leave this room...you are going to stand and walk on the doorway." kunot nuo ko syang tiningnan. "Maybe you don't know how to walk? Well you---" 






"Nangaasar ka ba talaga?!" This time, pasigaw na yung tono ng pagtatanonong ko.





Umiling lang sya at lumabas.





Kita mo yun?!!! Ano bang akala nya sa akin? Baby? Para turuan kung paano maglakad? The Foods?!! Tapos tuturuan nya pa ako kung paano lumabas ng kwarto? Diba? Kairita lang! Wala ba syang common sense?! Ang ibigsabihin ko lang naman eh..."Bakit kami aalis" tapos ang dami nya pang sinasabi sabi.






"Are you just going to stand there? And think about non sense stuffs?" Nagulat ako nung may nagsalitang lalaki habang nakasandal sa gilid ng pinto.






Anak ng alien talaga! "Akala ko ba umalis ka na?" tanong ko. Naglakad na ako palabas sa Detention Room. Bahala nang pagalitan ako, sasabihin ko na lang kay Mam na niyaya ako ng lalaking 'to. BWHAHAHAHA!






"Stupid! Do you have any ideas how I hate waiting?!"





"Wala akong alam. Hindi naman kita kilala. Tsaka hindi ako interisadong kilalanin ka pa at kung ano ang mga ayaw at gusto mo." Pagkatapos kong sabihin yon, bigla syang napatahimik tapos balik sa pagiging poker face. May moodswing yata 'to eh.






Teka nga~ parang di ako sang-ayon sa sinabi ko kanina. Hindi ako intersadong makilala sya? Eh halos mamaga yung mata ko sa kakahanap ng impormasyon tungkol sa kanya eh. Huhu! Im a liar.






"You mean..... you don't know me?"






"I don't have intention to repeat what I said." Mataray kong sagot. Aba'y! Ulit-ulitin ba naman yung sinabi ko. Eh narinig nya naman -.-






"Tch."




Ayoko na ngang magkunwari. Di ko naman gawain 'to eh. "Kilala naman kita. Diba ikaw si Jax Williams? Ikaw yung kilalang 'Youngest Business Guy' in the Underground Business pero bukod don? Wala na akong alam." Sabi ko with a hand gesture na pa-ekis pa.






"Who told you that shits?" Eh? "Anung shits? Totoo kaya yun at tungkol yun sayo nuh!" Paliwanag ko. Minsan ang gulo din pala nitong kausap eh.





"San ba tayo pupunta?!" kanina pa kasi kami lakad ng lakad dito sa campus, kanina pa din ako gustong patayin sa tingin ng mga babaeng nakakasalubong namin. Huhu! Siguro kung nakakamatay lang ang pagtingin baka nung pasukan pa ako pinaglalamayan.





"Somewhere outside this school and just follow me." Holoooo! Somewhere outside? Bigla akong napatingin sa kanya. Seryoso at mukhang di nagbibiro. Hindi kaya ipa-dukot ako ito? Or kasama sya sa mga dudukot sa akin?






The Bad Guy's Love (On-going & Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon