- Next Day -××× Someone's Point of View ×××
"I'll give you 1 minute to talk and If you don't. I won't hesitate to kill you." walang emosyong sabi ni Jax habang nakatutok ang baril nya sa lalaking nakipag barilan sa kanya kahapon sa McDo.
"Hindi ako magsasalita! Kahit ikamatay ko pa!" Sigaw ng lalaki na may panginginig. Halatang takot na takot na ang lalaki pero kahit anong gawin ni Jax, hindi sya magsasalita hanggang sa ikamatay nya pa.
"Good choice little coward"
*BANG*
Rinig na rinig ang putok ng baril sa bawat sulok ng abandonang bahay. Ang dugo ng lalaki ay patuloy na kumakalat sa sahig.
Inilabas ni Jax ang kanyang telepono at tinawagan ang kanyang matalik na kaibigan na si Dean at initusang iligpit lahat ng kalat.
Si Jax ay isang walang puso pag dating sa pagpatay. Mata at pandinig ang kanyang ginagamit sa 'twing makakaramdam sya ng panganib. Ang pagpapatay sa kanya ay parang isa lamang laro, laro na hinding hindi nya papalampasin.
××× Jax's Point of View ×××
I put my hands inside my pocket while entering the house. Good thing, there are no maids. I hate maids they're so noisy that's why Im the only one living in this house. I dont want any visitors or someone going in here. If somebody attempts, I'll never think twice to shoot their head off.
When I got inside my room, I pulled my hands off my pocket and gasped when I saw a diamond bracelet in my palm.
I remembered, I got this from Valere's wrist when we were escaping from Mcdo yesterday. Damn! I remember how that fvcking guy nearly shoot us. Fvck!
"Hey! Jax!" Dean standing behind the door.
"Just because I gave you the address of my house doesn't mean you can visit here whenever you want! Remember! This is my teritory!!!"
"Oo na! Alam ko naman yun! Kaya lang naman ako bumisita--este pumunta dito kasi I heard na kasama mo si Ms. Valere kahapon?" He smiled widely and his eyebrows went up and down.
"Stop teasing me!" I seriously said.
"Hahaha! Sorry bro! Nga pala kamusta kasama si Ms. Valere?!"
"Did you followed us?!" I asked, I was about to pull my gun on the back of my pants when he raise his hands to surrender. "Uy uy! Wag naman ganyan!Nagtatanong lang eh!" He said. What a Gaytard.
"Hindi ko naman kayo sinundan. Nagkataon lang na nakita ko kayo dun."
"I don't believe you, dean." Seryoso kong sabi. "Hays! Oo na! Oo na! Sinundan na. Nga pala.. Ano nang nangyari dun sa lalaking muntik nang maka-baril kay Ms. Valere?"
"I did what I always do."
"Ibang klase ka talaga Jax! Hahahah! Eh bakit kasama mo si Ms. Valere kahapon?!"
BINABASA MO ANG
The Bad Guy's Love (On-going & Editing)
Roman pour AdolescentsWhat if loving someone will put you in danger? Would you still take the risk? Are you ready to love? and to sacrifice? ---- The story is unedited. There are still some grammar lapses and some errors. But im working on it. ==>01.29.16<==