The Boyfriend

1K 9 0
                                    

▪✖✖✖▪

JIN POV

"Thanks for the ride, Jade!" I hugged her bago tinanggal ang seatbelt.

"Grabe, ayaw mong ihatid kita hanggang sa loob?" Sabi nito.

"Haha! Ayaw kitang mapagod eh." Sabi ko. "Sige na, may pasalubong ako sayo pagbalik ko." Dagdag ko.

"Okay! Ingat ka dun. Sana maipakilala mo na yun sakin yung syota mo."

Eww! Syota? Kadiri her term! Haha!

Tumango lang ako at bumaba na sa kotse nito. Bakasyon na eh kaya punta akong Japan. Christmas break.

Isinuot ko ang rayban ko at pumasok na sa loob.

About UAAP, silver lang kami. We fall short but we did our best. Its just, NU are just stronger than us. And we swear to come back more stronger than them.

Nung game 2, Mythical 5 at ROY naman ako while si Danica got her last Mythical 5 award. Graduating na siya eh. Together with Posadas and Aseron.

For now, magpapakasaya munakami samga sarisarili naming bakasyon.

Chill muna kami.

Sakto lang ag dsating ko dahil tinatawag na ang flight ko. Umuuwi talaga ako ng Japan kapag may time. Tokyo to be exact. I have a responsibility there. Wondering, men?

I have a boyfriend.

14 months na rin kamo. We met in Japan. Malamang! Haha!

Ganun talaga ang buhay.

Pagkaupo ko sa assigned seat ko, i took a selfie and tweet it.

@jintaks: hours to go to be with you again.

My parents knew the relationship at okay lang naman sa kanila. At dahil magastos ang pamasahe, i thrift myself. Also nung highschool ako, natuto akong tumanggap ng raket! Haha!

Gawa ng thesis. Yeah, i know how. Tapos ipapacheck ko kay mom kung tama. 5k per thesis.

Ano pa ba raket ko? Ah once lang ako sumali ng pageant. Ms Nueva Ecija 2012? I forgot the exact year. I got the crown.

Ganda ko!

Never na akong sasali sa ganun. Napilitan akong magswimsuit eh walanmang beach or pool! Nakakaloka!

Di ako sanay.

After hours, nakalapag narin ang sinasakyan ko.

Lumabas na ako at hinanap siya.

I saw him kaya naman lumapit na ako ad hugged him saka halik sa pisngi.

"I miss you." I whispered.

"anata ga inakute sebishidesu." lalo pa niyang hinigpitan yakap sakin.


-i miss you-


its been months since i last saw him. madalas face time lang kami.


after minutes, pinakawalan niya ko pero inakbay naman ang kamay sakin.


"dono kurai anata ga koko ni taizai shimasu ka!" he asked tapos naglakad na kami palabas ng airport.


-how long you will stay here?-


Meet my boyfriend, Kise Kagoume. 18 years old. College also and taking Med course. he's fluent in English pero kapag tinotopak, maghahapon yan


"Shū. Okasan wa watashi ni shu o ataemashita."


whew! nakakapanibago mag nihonggo.

Just The Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon