▪✖✖✖▪
TWITTER WORLD
@levijoshua: This is it! Laban Perlas Pilipinas!
@jsantillan: J, bawal muna chix! Laro muna! Nasa pugad ka eh!
-@kimfajardo: HAHAHAHAH!
-@buendiaaa: Nako!
@jannie: you amazed the Americans, now give a shot to the Asian Takano!
@deinslazaro: Laban Pilipinas! Go @jintaks!
@barkongale: Alam na dis kapag umiikot ang mga mata ni Jin! Haha! #LabanPilipinas
@jintaks: HOY!!! Ayoko sa mga damulag no! Babangasan ko sila! Lol!
-@jsantillan: pakyu ka J! Nagawa mo pang magtwitter!
-@jintaks: magpapaulan ako wag kang mag alala. Lahat ng maishohoot ko, 500 kapalit nun sayo.
-@jsantillan: sige ba! Cheap!
-@jintaks: pag dumami yan, may pandate na ako. Wahahaha!
@abscbnsports: Pilipinas vs China live at abscbn sports channel.
JIN POV
"Wag niyong papansinin ang crowd, okay? Kung nasusuya kayo sa mga mukha ng damulag, lingon lang kayo sakin." I wink that made them laugh.
"Kapag binigay ko sa inyo, ishoot niyo. Wag kayong matakot samga damulag." Dagdag ko.
"Another thing, marumi maglaro ang China, kung kaya niyong magpakalawit gawin niyo. Iwasan na madaganan kayo. Saka ako na bahala gumanti para sa inyo." Patuloy ko.
Inilagay ko ang kamay ko sa gitna. "Pilipinas!"
"LABAN!!!"
"Sugod mga kapatid! Tayo ng magsama sama, iwagayway na ang bandera! Wooh!!" Kanta ko
"SUGOD MGA KAPATID!!!"
Napangiti naman ako. Atleast nawala ang kaba nila.
Lumapit ako kay Coach.
NAGSIMULA na ang laro. Hindi namin pinansin ang boo ng crowd.
Ginawa ko ang ineexpect ng marami. Play my AAA game. Lol!
At the end of 3rd quarter, were down 9.
Nakakunot ang noo kong tinignan ang mga kasama ko. May mga pasa na.
Tapos nilingon ko ang nasa likod namin na nagbabato ng mga plastic bottles.
"Hey!" Tawag ko sa kanila.
"Jin, ano yan?" Coach.
"You'll go home cryin!" I smirk at them tapos dumila dila ako sa kanila.
"Jin! Anong pinaggagawa mo?!" Coach
Lumingon ako sa kanila. Yung iba natatawa at ang mga coaching staffs nangingiti nalang.
"Ako ng bahala sa team, Coach. Bigay niyo lahat sakin. Tatalunin natin sila sa home court nila." Seryoso kong sabi.
Muli kaming pumasok sa court, mahina kami sa loob though kahit papaano ay nakakadepensa naman.
Huminga ako ng malalim. Nagbantay sakin ang isang damulag. Nakangisi pa. Dumila ako sa kanya. She frowned.
Haha! Mabilis ko siyang binantayan dahil binigay sa kanya ang bola, isang maling lingat nito ay nasulot ko ang bola at agad tumakbo sa kabila ring. Huminto sa tres at nagshoot.
"Jin Takano for three."
Boring kang barker ka!
"Depensa!" Sigaw ko sa kanila.
BINABASA MO ANG
Just The Girl (COMPLETED)
FanficBasketball x volleyball Girl x girl A Dennise Lazaro fan fiction ↪zie0913↩