▪✖✖✖▪
TWITTER WORLD
@abscbnsports: Our Perlas Pilipinas preparing for the FIBA Asia Womens Basketball Cup 2017!
@abscbnsports: Get ready for the UAAP Season 78 Volleyball Tournament!
@jannie: its gonna be a 3 peat! 2 peat Sweep it is!
@jintaks: happy birthday Shin jin! You know i love you right! I wish you could mate my King in the near future! #takstwins (pic)
@XanderJin: Happy birth day Taks twins! You will always be the best twins in the world! (Pic)
@TakanoShinj: Happy Birthday jin! Sana magtino ka na! Call me when someone hurts you and ill make him eat my chess pieces! (Pic)
@deinslazaro: Happy Birthday TaksTwins!
@jsantillan: Takstwins happy birthday! Sana tumahimik ka na J at mag ingay ka na Shin! Haha!
@buendiaaa: Maligayang Kaarawan Takstwins!
@abscbnsports: Our Perlas Pilipinas U18 will lead by Jin Takano with her Palarong Pambansa Teammates!
@levijoshua: (TWITTER DM) TAKANO: I want Philippine womens basketball rise.
@levijoshua: the Perlas Pilipinas Line up for FIBA Asia. (Pic)
-@mrbusiness: seems like Takano is the youngest and the only 5 footer in the team?
-@levijoshua: shes the shortest one with the height of 5'7.
@levijoshua: C Gonzales: yung dalawang recruit namin Takano and Santillan. Magaling! Parang ipinanganak na para maging bball player.
-@levijoshua: C Gonzales: These two kids really has a goal. We were surprise by the leadership they had. I think we found the right ones to help the womens Bball rise.
JADE POV
Happy New Year!!!
Gosh! Time so fast!
Diba soup yun? So fast? Lol! Cornick!
My wish for 2016 ay sanamagawa ko na ang mga bagay na hindi ko nagawa noong nakaraang taon!
Anyway, nandito na ako sa BEG for our first day of training. This is for the peparation for the next season.
Medyo nakakatamad at nakakapanibago dahil 10 days yata kami na napahinga. Balik aral na rin. Tapos na ang maliligayang araw.
During holidays, nag NBA marathon lang kami ni Dad. We bought tickets at halos pinanuod namin ang lahat ng games.
Ang pinakamasayang part and priceless was nakalaro ko ang GWS! Nasa likod nila kami ng bench.
Nki feeling close ako sa kanila tapos nagulat nalang ako ng hilahin ako ni Klay at nitry na pinagshoot sa homecourt nila!!!
I thank Jin in my mind dahil tinulungan niya akong magshoot sa long range kaya naman nung punagtry ako ni Klay ay nagawa ko!
I even tried to copy their moves. It was fun! Haha! Dati PBA lang ang pinanunuod ko at hindi ko kilala ang NBA. Tapos start ng season nung 2015 yata yun, first game ng GWS, napanuod ko at naging fav team ko dahil ang galing ni Curry at Klay! Tapos ayun, tinuloy tuloy ko na. Pinanuod ko rin ang mga dati nilang laro.
Then we celebrate Christmas and New Year sa New York sa isang private bar. Nanchix kami ni dad! Haha!
Dami kong nabingwit! Im sure maiinggit si Jin kapag kinwento ko yun sa kanya. Haha!
BINABASA MO ANG
Just The Girl (COMPLETED)
FanficBasketball x volleyball Girl x girl A Dennise Lazaro fan fiction ↪zie0913↩