AD for you! :) :(▪✖✖✖▪
JIN POV
Days went so fast. Akalain mo yun? Close na ako sa lady eagles! Pinaka close ko ay sina Gi, Bea, ate Ella and Jia. They are fun to be with.
In the UAAP, 5-2 record namin. Natalo kami sa DLSU at NU.
It feels great to play for the blue and white. Kahit mahirap pagsabayin ang pag aaral at paglalaro. Ang hirap ng kinuha kong course! Meron kasing ilang prof na ayaw magpa absent sa klase.
Kaya kahit pagod sa training at katatapos lang ng game, dumidiretso na ako sa klase. For the record, maganda naman performance ko.
Ako pa!
Haha!
Pero sana magtuloy tuloy na.
Dami ko na ring bestfriends. Haha! Si Brad Cara na minsan kalandian ko din. Haha! Si Bea na ang ang tawagan namin ay Babe. At ang forever bestfriend kong si Jade.
May forever ang friendship namin.
Ano pa ba?
Nakilala nila ang twin ko, si Shin. Aba! Nilalandi nila! Nagpapabakla sila Ther kaya natatawa na lang kami ni Shin.
Hindi pa nagsisimula tournament nila. Sayang! Bawal ang cheerer doon, hihiramin ko sana drum ng blue babble. Haha!
Ang masaya sa pagiging Atenean, marami kaming nakikilala at nakikilala rin kami. Para na kaming artista.
Kinuha kami ng Chalk Mag to be their cover. Kami ni Jade. Ansaya lang! Haha!
"Brad, nagpaparamdam ba sayo si Matt Nieto?" Tanong ni Cara habang nanunuod kami ng ADMU vs UP ng mens basketball.
"Hindi. Bakit multo ba siya?" Tanong ko
"Weng weng ka talaga brad. Napansin ko lang na kada pupuntos siya siya eh titingin pa sayo na para sayo ang puntos na yun." Sabi nito.
"Ikaw ang weng weng, brad. May gf yan. Si Kuya kiefer na lang! Joke! Si Kuya Von na lang! Haha!
I watched Kuya Von made a 3 point shot. Got it!
"Weng weng ka na talaga, brad. May ate ly si Kuya kief at may laura si Kuya Von."
"Ikaw ang weng weng, AlyDen is real. KiefLy is just for majority. Mabenta kasi kaya pinagbibigyan." Sabi ko.
"Talaga?!" Gulat na tanong nito.
Lumingon ako sa mga katabi namin. Nakalimutan ko. Ay!
Inilapit ko bibig ko sa tenga nito. "Yap! 5 years na po sila. Cant you feel and see the chemistry in them?"
"Pero ligawan stage nasila ah? Saka they look so inlove!" Bulong din nito.
"Pansinin mo si Ate Ly, halatang pilit ang mga sagot at ngiti at kilos niya kapag kasama si Kuya Kief. Halos madalang siyang sumagot kapag KiefLy ang punag uusapan."
"Okay, i believe now. pansin ko rin ang selos kay Ate Ly kapag nilalandi namin si Ate Den. Haha!"
Nakakainggit yung relasyon nila. Pribado at simple lang. And they are strong not to give up from the probs they've encountered. Pero mahirap din kasi tago ang relasyon nila. Piling mga tao lang nakakaalam.
Ako? Gusto ko private din. Dahil sa mundo natin, maraming panira.
Crush ko din si Ate Den kahit hindi singkit pero dahil taken na, di ko nalang pinalawak pa ang aking paghanga.
TWITTER WORLD
@teamamdg: @buendiaaa and @jintaks supporting Ateneo Blue Eagles against UP. Congrats blue eagles! #OBF
BINABASA MO ANG
Just The Girl (COMPLETED)
FanficBasketball x volleyball Girl x girl A Dennise Lazaro fan fiction ↪zie0913↩