uh oh?

649 8 0
                                    

▪✖✖✖▪

JIN POV

Naging busy na naman kami ng team. Sumali kami Ateneo Invitational Cup were we won Gold again! I was hailed MVP and mythical five then, we went to Davao for vacation and tournament din. Kat gets the MVP. tapos tatlo kaming kasama sa mythical five, kat, me and Javier.


Naging hot issue na naman ako dahil sa buhok ko. hindi ko na lang pinansin. nakakasawang sumagot sa paulit ulit nilang mga tanong. sila Den naman ay busy sa guestings. papasok siya ng med school at ateneo pa rin.


kaso hindi na siya magdodorm.


Tungkol samin? hindi ko pa naipapaalam kina dad at ito rin. Balak naman namin ipaalam, hindi lang talaga makahanap ng oras.


"HOT!!!"


My teammates shouted pag-ahon ko sa dagat dala ang surf board. hindi ako marunong at nagpaturo lang pero ayun, nagawa ko.


naka two piece ako. sila ther kasi nakaboard shorts at sando. inirapan ko sila pero tumabi rin sa payong nila.


Kahit boy cut na rin ako, babae pa rin kilos ko. kahit may girlfriend din ako. Ito ako eh!


"Bakit hindi ka sumali ng Bb pilipinas, jin?". ther wiggle her brows.


sumimangot ako. " Kahit maganda ako, ayoko. HAHA!"


i can say that puberty did a lot to me. I am now 5'8 tall. A body to envy for. 33-26-30. Wink wink! HAHA! Sabi nga karamihan. Dyosa sa pugad ng mga barako. tsk! porke, basketball laro namin, barako na tawag nila sa lesbians? nakakainis din yun ah?


"Ayaw mo yun? makakasama mo pinagmamalaking mga binibini ng mga lugar dito sa Pilipinas! " J supported.


"kahit maganda yang idea na yan, ayoko pa rin." sagot ko.


Si mom din, gusto akong sumali sa pageant. tuwang tuwa si mom kapag nagiging muse ako. lalo nanung manalo ako ng Ms Nueva Ecija.


Hindi naman sa lesbian o kung ano ako kaya ayaw ko. kundi, ayoko ngang magswimsuit sa stage!


Nagpaalam ako sa mga kasama ko at naghanap ng bar counter. kinuha ko rin yung bagong phone ko.. Umorder lang ako ng ice tea. Di ako lasinggera saka masama sa health yan. Ang pangit tignan sa babae na manginginom.


then i check my twitter.


@JSantillan: Ang init tapos nakaSpot ka ng dyosa.. HAHA! hi there J! pic.twitter/asdgf09aam


tae na ka Jade!


yung picture, groupie sila at isinama pa ko na naglalakad palayo.


-@jintaks: pakyu ka J!


nagvibrate phone ko dahil may pumasok na message. Viber.


VSGalang: Wafs!


Jintaks: Hi!


Kimfajardo: musta? marami bang chix jan?


Jintaks: yep! set na kayo ng Trip natin!


kimfajardo: Bora tayo!

Just The Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon