Avhu's POV
Nag aalala ako ngayon dahil sa nangyari kay krishia nuong bata pa lang kami ay wala akong nagawa kaya ngayon ako babawi.
Naging mag kaibigan naman kami ni Krishia nung nagpapangap palang siya nuon na Nerd kaya hindi niyo maalis sa akin ang mag alala.
Oo gusto ko siya pero hindi na ngayon dahil kami na ni Nichole na alam naman natin na kapatid niya.
Nagmamaneho ako ngayon at si Nichole naman ay nasa back seat para alalayin si krishia na kanina pa nahimatay.
"Saan tayo Nichole?" ang sabi ko.Shit bakit nichole ang sinabi ko at hindi My princess?? baka magalit siya.
"Sa bahay tayo" ang tipid na sabi niya.
Pero ilang minuto ang lumipas ay wala naman siyang sinabi patungkol duon pero sa tingin ko nagdadrama na yan ayaw lang sabihin.
Hindi ko na siya kinausap para makapag isip isip siya ng sasabihin kayla Mr.And Mrs. Loyzada tungkol sa nangyari.
Wala pang isang oras ay nakarating na kami sa kanila.Lumabas agad ako sa driver seat at dumeretcho aga agad sa back seat para kunin si krishia.
Para siyang si Nichole dahil ang bigat din niya kahit ang payat. Pinagbuksan naman kami ng pinto ng kanilang maid.
Hindi ko alam kung sa kwarto ko pa siya ibaba eh hindi ko na kaya ang bigat niya. Binababa ko na siya sa may sofa.
Hinawi ko ang mga hibla ng buhok sa mukha niya at hindi ko napigilan ang sarili ko na halikan ang noo niya dahil sa pag-aalala.
Tumayo na din ako at haharap sa pagkakatalikod ay nagulat ako sa nakita ko...
"Nichole..." yan lang ang nasabi ko. Umiiyak siya at shit nakita niya ata ang ang ginawa ko at baka mali siya ng inakala.
Lumapit siya sa akin at sinampal ako namanhid ang buong katawan ko sa ginawa niya.
"I hate you!!! all this time ginamit mo lang ako!!!!!! niligawan mo ako para mapalapit sa ate ko." ang galit na sabi niya.
"my princess hindi sa ganun yun, mali ka pagkakaintindi" ang pagpapaliwanag ko habang pinipilit na yakapin siya.
"tang ina Avhu tama na!!! kitang kita na ng mata ko ang ginawa mo" ang sabi niya habang kumakalas sa pagkakayakap ko.
"my princess naman kilala mo ako hindi ko kayang lokohin ka" anf mangiyak ngiyak na sabi ko. Pinagtitinginan na kami ng mga katulong nila.
"Oo akala ko kilala na kita hindi pa pala kahit ginirlfriend mo ang bestfriend mo ay hindi parin pala kita kilala" tuluyan na siyang nakawala sa pagkakayakap ko.
"kung ano man ang nakita mo hindi talaga ganun yun. Nagaalala lang ako sa ate mo dahil..." hindi ko panatatapos ang sinasabi ko ay nagsalita nanaman siya.
"WOOOW so okay lang pala halikan ang isang tao kapag nag aalala ka. sa susunod nga hahalikan ko din si Sean kung mangyari yun." ang sarkastikong sabi niya habang nakapamewang.
"syempre hindi alam naman natin na may gusto ka nuon kay Sean!!!" ang galit na sabi ko. Wala siyang pwedeng halikan bukod sa akin.
"at bakit aber!!?? Alam naman na natin na may gusto ka din kay ATE nuon kaya wala kang karapatan na pigilan akong magalit sayo" bumalik din sa akin ang mga sinabi ko. Hindi na ako nakapag salita.
Dahil alam naman natin na hindi talaga mananalo ang isang lalake sa pakikipagtalo sa isang babae. Girls are always right ika nila.
nanahimik na din siya pero nagulat ako sa huling sinabi niya.
BINABASA MO ANG
THE FAKE NERD BOOK 2: Ruined Identity
Подростковая литератураNag simula sa pagkakaibigan Hindi nagtagal nauwi sa pagiibigan Pero dahil malikot si tadhana humantong sa paghihiwalayan. First Love, Last?? May magbabago ba lalo't may nasaktan. O sila parin ang hanggang sa huli dahil sila ang tinadhana ng kapalara...