Chapter 6

4.3K 139 10
                                    

Angel's POV

Hi! ako ay nagbabalik dahil may nakamiss na daw sa akin..

Oh come on you missed my speaking english, dont you worried I will english always. I know that Im very good in english na right? So I didnt need the Bwisit becky Monster sungit na si Jayvee.

As in eeww.. kaya pala ayaw niya sa akin dahil becky siya,paano ko nalaman? wala sinabi lang ng mga FrienDa ko. FrienDa means FRIEND kung MAGANDA kaya FRIENDA.

Dont you there to copy my eanderment for my friends or else Tuturuan ko kayong magenglish! understand. Ok lets proceed

Im kinda busy person right now because of my english tutorial session thats why I not joining the companion of my FrienDa. wait a second may tumulo galing sa ilong ko wala naman akong Sipon.

WAAAAHHHHH!!!!! MY NOSE IS BLEEDING.... as in what the! hindi na ako mag eenglish, hindi ko alam gagawin ko I need help.

"Uy anong nangyari at bakit nagdudugo ilong mo?" sino pa ba ang nagsabi edi syempre si 'bwisit becky monster sungit na si jayvee'

"huwag mo munang ng tanungin, tulungan mo muna ako" nakakahiya kayang sabihin ko na dahil dumugo ilong ko dahil sa kakaenglish ko baka pagtawanan pa ako.

Pinunasan niya agad yung ilong ko gamitin yung panyo niya, infareness mabango yung panyo.

"Baka sa sobrang init kaya dumugo yang pango mong ilong"sabi ni jayvee

"hoy hindi pango ang ilong ko, nagpapahinga lang yan kaya nakadapa" pagsusungit ko

"HAHAAHAHAAHAHA!!!" nakakainsulto talaga siya pero ang gwapo niya kapag tumatawa hindi mo iisiping bakla siya, bakla nga ba siya?.

"hoy bakit ka natahimik?,pinagnanasaan mo ko no?" ang sabi ulit ni jayvee.

"how dare you hindi ko pinagnanasaan ang mga bakla eeww.." ang kapal talaga ng mukha niya sarap turuan ng english.

"sino bakla?" nagtataka niyang tanong.

"kunwari hindi alam, ikaw, bakla ka naman diba? kaya ayaw mo sa akin kasi mas maganda pa ako sayo insicure!" oh ha napatahimik ko siya ibig sabihin bakla siya...

"ok lets go back to our topic," pag iiba niya ng topic at biglang kuha ng libro.

"omegehed iniba mo topic ibig sabihin guilty waaahahaha BAKLA BAKLA BAKLA BAKLA!!!" pangaasar ko sa kanya ng bigla niya ang halikan as in what.

"oh sino ngayon ang bakla?" smirk, nakangising sabi ni jayvee.

Naiwan akong tulala, hinalikan niya ako? and that was my first kiss.

"ewwww!!! kadiri ka, why do you kiss me? ayokong bakla ang ang maging first kiss ko!" habang pinapalo ko siya ng bigla nanaman niya akong halikan.

"oh ayan binawi ko na yung kiss ko, masaya ka na?" nakangisi niyang sabi.

Bakit hindi ko kayang magalit? at bakit kinikilig ako...huwag niyong sabihin na gusto ko parin siya. Kailangan ko ng umalis at baka mahalata niya pang kinikilig ako.

"alis na ako bye!" biglang dampot sa mga gamit ko at akma ng tatyo ng bigla niya akong hawakan.

"bakit ka aalis? hindi pa tayo tapos magreview dahil may quiz pa tayo bukas" seryoso niyang tanong.

"kaya ko na yun, sige bye!" nakatalikod na sabi ko, habang naglalakad na ako ng palayo ay bigla siyang nagsalita.

"im sorry for stoling your first kiss" sigaw ni jayvee.

Nag patuloy na ako sa paglalakad.

mas okey pang maFall Asleep
kaysa maFall in Love.

God huwag po kay jayvee please!

ring ring..
(one message received)

From: Friend Krishia

HI guys need your help punta kayo dito sa house please. laview :*

Makapunta na nga muna sa house nila krishia baka papatulong siya about din sa pageant.

Bakit kaya hindi ako ang pinanlaban ng department namin para sa pageant?
Im beautiful (check√), sexy (check√) and lastly im smart (check√)

Ang umangal may may Free english tutorial sa akin.
----------------------------------------------

Authors Note:
Hi sorry kung super bagal ko magupdate busy kasi dahil may summer class ako.

Btw yung Love story ni Angel at Jayvee ay gagawan ko ng sariling book hindi ko pa alam ang title pero ihihiwalay ko sila dito dahil ang hirap pagsamahin.

Maraming Salamat sa Pagsuporta:)

THE FAKE NERD BOOK 2: Ruined IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon