Krishia's POV
Grabe bakit kaya everytime na kasama ko si Sean ay sumasakit ulo ko.Hindi ko na lang sinasabi dahil ayoko siyang mag-alala.
Andito ako ngayon sa bahay nakahiga lang sa aking queen size bed. Nag iisip ng mga bagay bagay na maaring mangyari.
Gusto ko sanang lumabas kasama si Nichole pero umalis sila ni Avhu kanina. Nag Date ata.
Oh please mababaliw na ata ako dito dahil nabilang ko na yung bulaklak sa isang painting ng kwarto ko.
Kaya I decided na umalis mag-isa. Naligo muna ako. After that I wear my white off shoulder and black short matching with my white rubber shoes.
Yayain ko kaya si Sean?? I guess huwag na lang. Baka Busy siya.
Ayokong magdrive kaya pinatawag ko si Manong para Ipagdrive ako papuntang Mall namin.
Walang pang 30 minutes ay nakarating na ako.
Pumasok ako sa isang boutique para mamili ng damit pero may biglang lumapit sa akin na babae.
"look whos here.." ang sabi niya. Lumingon lingon ako dahil baka banlag lang ang mata niya at hindi siya sa akin nakatingin.
"are you reffering to me miss?? ang sagot ko.
"oo naman duh?? sino pa ba tao dito..psshh pathetic!!" ang sabi niya. Medyo nainis ako sa tabas ng dila ng babae.
"so what do you want miss!!" ang sabi ko.
"ahm wala naman krishia.." nagulat ako dahil kilala niya ako.
" kilala mo ako??" ang gulat na tanong.
" are you joking?? ofcourse kilala kita ikaw kaya yung Ex-girlfriend ng asawa ko." ang sabi niya kasabay ng pagpapakita niya ng singsing sa kamay niya.
Asawa niya daw yung Ex ko?? baliw ba siya si Sean lang ang naging boyfriend ko and as far as I know boyfriend ko parin siya at hindi Ex.
"nagkakamali ka ata miss."ang sabi ko sa kanya.
" hahahaha grabe krishia ganyan ka ba magMove on lahat kinakalimutan mo. Huwag Ganon." ang masayang sabi niya.
F@ck konting konti na lang mapupuno na ako sa babaeng ito.
" who are you??" ang sabi ko na may halong pagkainis.
"duh!! you dont know me?? Im Kim Tan daughter of Tan Company" ang sabi niya na may halong pagyayabang.
"sorry miss hindi talaga kita kilala and please stop wasting my time." paalis na sana ako ng may huli siyang sinabi.
"oh poor krishia hindi mo rin ba tangap na mag asawa na kami ng pinakamamahal mong si Sean Timothy Mendoza!!" ang pasigaw na sabi niya. Napahinto ako sa narinig ko.
Asawa niya na si Sean?? pero paano nangyari yun. Nilapitan ko siya.
" hoy miss o kung sino ka mang anak ni Santanas please lang huwag kang gumawa ng storya paalala lang Wattpad Character ka lang hindi ka writer" ang inis na inis na sabi ko.
"hoy krishia for your information hindi ako anak ni Santanas Tiyuhin ko siya. And Hindi ako gumagawa ng kwento tanong mo pa sa magaling kong ASAWA." ang sabi niya at umalis na ng boutique.
Hindi ko alam pero parang natatakot akong tanungin yun kay Sean. Hindi ko kayang Nag-asawa siya. Pero impossibleangyari yun.
Inhale...exhale lang krishia huwag kang papaapekto sa bruhang yun. Kumain ka na lang. Ang sabi ng utak ko.
BINABASA MO ANG
THE FAKE NERD BOOK 2: Ruined Identity
Novela JuvenilNag simula sa pagkakaibigan Hindi nagtagal nauwi sa pagiibigan Pero dahil malikot si tadhana humantong sa paghihiwalayan. First Love, Last?? May magbabago ba lalo't may nasaktan. O sila parin ang hanggang sa huli dahil sila ang tinadhana ng kapalara...