Chap 6

20.3K 618 31
                                    

Chap 6

 

Sau màn "chào hỏi tạo scandal" ở đại sảnh, Fany cũng chính thức làm việc.

- Sunny à, thật là ngại quá. Cậu còn cả đống việc để xử lý vậy mà sang đây giúp mình. _ Fany nắm lấy tay của Sunny.

- Ai bảo chúng ta là bạn thân cơ chứ! _ Sunny mỉm cười.

- À mà Sooyoung có nói gì không? Tớ có làm ngăn cách hai vợ chồng cậu không?

- Không có đâu. Sooyoung không dám nói gì đâu.

- Hì hì, phó giám đốc à, nhờ cậu cả đấy.

*Eyes smile*

- Fany à, cậu định tuyển trợ lý hả?

- Ừ.

- Nam hay nữ? _ Sunny cười ẩn ý _ Tớ giới thiệu cho cậu nhé. Nam học giỏi, có bằng cấp này, ga lăng, đẹp trai nữa á.

- Sunny à, cậu tuyển trợ lý cứ như đi xem mắt không bằng. _ Fany cười.

Taeyeon ngồi trên sofa hậm hực.

"Thuê thằng nào tôi giết thằng đó."

 

- Cậu đã 22 tuổi đầu rồi còn ngại ngùng gì nữa! Chi bằng đi xem mắt luôn đi!

- Không được! _ Taeyeon la lên cắt ngang cuộc đối thoại của hai cô gái.

- Wow! Phản ứng mạnh dữ! 

- Sao lại không được? _ Fany nhăn mặt.

- Unnie đã hứa sẽ làm vợ tôi còn gì? _ Taeyeon lộ rõ bản chất của một đứa con nít.

- Câu hứa rồi à? _ Sunny hỏi lại.

Fany gật đầu yếu ớt.

- Nhưng mà mình chỉ nói là nếu mình không có ai để yêu thì sẽ suy nghĩ chuyện đó.

- Cậu chắc chắn là phải lấy Taeyeon rồi!

- Sao vậy?

- Nhóc đó canh chừng cậu dữ vậy mà 

Fany ngước lên mắt rưng rưng cầu xin cứu viện. Đổi lại là một thái độ phũ phàng của Sunny.

- Tự làm tự chịu. *Nhún vai*

*Thở dài*

- Đừng buồn! Đi ăn trưa không?

- Tớ còn cả đống hồ sơ phải xem, cậu đi trước đi.

- Vậy... tớ đi nhé!

- Bye.

- Bye.

Sunny vừa đi Taeyeon cũng nhanh chóng bước ra khỏi phòng mà không nói một lời với Fany.

- Xìiiii ! Đi cũng phải nói một tiếng chứ.

---------

Sân thượng tập đoàn Hwang.

[Longfic] KID LOVE - Taeny (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ