Chap 7

19.9K 580 38
                                    

Chap 7

Taeyeon mỉm cười khi nghĩ về những gì đã xảy ra. Fany bước vào cuộc sống của Taeyeon rất nhanh và biến mất cũng rất nhanh. Cô gái này lúc nhỏ thì lại một mực đòi lấy Taeyeon. Còn bây giờ thì... nếu cô mà dùng thân phận một Kim Taeyeon thật sự đứng trước mặt cô ấy, có khi Fany còn chẳng nhớ cô là ai.

*Reng... reng... reng...*

- Mình nghe đây Yuri!

- Taeyeon à, mình đã điều tra giúp cậu loại thuốc đó. Gọi là BT13, uống vào với liều lượng ít thì sẽ biến thành hình dạng nhỏ bé như cậu vậy, nhưng nếu uống nhiều hơn sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Cậu thật là may đấy!

- Vậy... có thuốc giải không?

- Tạm thời thì chưa có nhưng mà... có thể cậu sẽ trở lại bình thường trong một khoảng thời gian nhất định.

- Khi nào?

- Tớ không biết. Có khi cậu sẽ bất ngờ trở về hình dạng 22 tuổi đấy. Khi cảm thấy có vấn đề hãy gọi cho tớ.

- Tớ biết rồi.

- Coi chừng thân phận của cậu bị bại lộ đấy!

- Được rồi! Cảm ơn cậu!

Taeyeon khẽ thở dài khi nghĩ về cuộc sống hiện tại của mình. Sở dĩ cô phải sống trong hình dạng như vậy cũng chỉ vì những đấu tranh trên thương trường. Để có được lợi ích, những người kinh doanh luôn bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả giết người. Taeyeon có lẽ sẽ không phải trốn như vậy nếu không bị bọn chúng hãm hại. Lần trước Taeyeon bị bọn Choi Ji Woo bắt đi. Hắn cho Taeyeon uống thứ thuốc gì đó rồi lại bỏ đi. Cứ tưởng Taeyeon đã chết nhưng không, Taeyeon đã biến lại thành một đứa bé sau mấy ngày. Có lẽ liều lượng quá ít chăng?

Phòng Tổng giám đốc

 

Fany đang xem xét lại tài liệu của công ty trong những năm gần đây nhưng cô lại chẳng thể tập trung được vì cái bụng đói cồn cào.

- A! Đói bụng quá ~

*cạch*

Taeyeon ung dung bước vào trên tay là một hộp cơm. Nhóc đem hộp cơm đặt trên bàn của Fany.

- Unnie ăn đi!

- Cám ơn em! _ *eyes smile*

Taeyeon lại ngây người ra nữa rồi.

Trong lúc Fany đang ăn, Taeyeon lại đi đâu đó.

- Haiz... chắc lại chạy đi chơi rồi.

 Lát sau lại có tin nhắn.

[From Sunny]

[Longfic] KID LOVE - Taeny (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ