Chap 26

17.4K 525 84
                                    

Chap 26

 

Taeyeon trở người một cách nặng nề, việc chạy một quãng đường xa như vậy tiêu hao không hề ít sức lực của cô. Cô mở mắt, từ từ làm quen với ánh sáng bên ngoài cửa sổ. Đôi tay nhỏ bé đưa lên che hờ ánh sáng trước mặt. Chính lúc này, Taeyeon biết mình đã trở về hình dáng 8 tuổi. Một sự lo lắng dâng lên trong lòng nhưng lại nhanh chóng bị vụt tắt đi. Taeyeon ngờ ngợ nhận ra mình vẫn an toàn. Nếu Siwon bắt được cô, sẽ không để cô trong một căn phòng đầy đủ tiện nghi như thế này. Chưa kể đến phong cách trang trí của phòng còn có phần hơi nữ tính.

Vậy thì cô đang ở trong tay ai ?

Cánh cửa phòng nhẹ nhàng chuyển động, cô gái bước vào cùng với khay thức ăn. Một sự ngạc nhiên ánh lên trong mắt Taeyeon rồi lại mất đi, thay vào đó là đôi mắt ngây thơ trẻ con.

- Em tỉnh rồi à ? Cảm thấy trong người thế nào rồi ?

- Dạ tốt ạ. _ Taeyeon dùng giọng trẻ con trả lời cùng với một nụ cười.

- Chắc em đói lắm nhỉ, lại ngất xỉu bên đường. Unnie thấy vậy mới đưa em về đây.

- Cảm ơn unnie.

Taeyeon ăn một cách e dè trước mặt cô gái, sau lại nhớ đến máy ảnh của mình, chưa kịp mở miệng đã bị người đối diện đoán được.

- Em tìm máy ảnh à ? Unnie để trên bàn đấy.

Taeyeon quay lại nhìn máy ảnh đang an toàn mới dám thở phào nhẹ nhõm. Máy ảnh mà mất đi coi như công cóc.

- Máy ảnh quan trọng lắm à ?

- Chỉ là mấy tấm ảnh kỉ niệm thôi.

- Vậy sao ? Unnie không biết em có kỉ niệm nào ở nhà máy bỏ hoang đó đấy.

Tim Taeyeon giật thót như người bị nói trúng tim đen nhưng khuôn mặt thì vẫn ngây ngô hỏi lại.

- Nhà máy nào cơ ạ ? Làm gì có nhà máy nào trong ảnh ?

- Thế à, vậy thì tốt quá. Xin lỗi em, unnie đã lỡ tay xóa mấy tấm ảnh đó rồi.

- Cô...

Taeyeon tức nghẹn không nói được lời nào. Cô gái này thật sự rất thông minh, hoàn toàn thành công trong việc lật tẩy Taeyeon. Mấy tấm ảnh đó, Taeyeon gần như phải đổi lấy cả mạng sống để lấy về, vậy mà cô ta lại xóa đi.

Nhìn thấy vẻ mặt tức giận của Taeyeon, cô gái khẽ cười.

- Cô đừng lo, tôi chưa xóa đi đâu. Tôi đâu dại gì mà đụng đến đồ vật của giám đốc Kim. Huống chi những bức ảnh đó lại vô cùng quan trọng.

[Longfic] KID LOVE - Taeny (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ