Chap 27
Fany chăm chú suy nghĩ, bất cẩn cắn phải môi mình.
- A ~
Mọi người trong phòng hướng sự chú ý đến Fany. Taeyeon ngồi đối diện tâm nảy lên một cái khi Fany nhăn mặt vì đau. Trong khi đó, Yuri lập tức hỏi thăm.
- Cậu có sao không ?
- Không sao. Tớ chỉ cắn trúng môi thôi.
Máu chảy nhiều hơn một chút, Yuri liền đưa ngón cái lên môi Fany. Fany ngơ ngác nhìn Yuri chạm vào môi mình, nụ cười kia cũng thu hết vào tầm mắt. Một chút bối rối hiện lên trong mắt cô vì ở đây có khá nhiều người.
- Cảm... cảm ơn cậu, Yuri.
- Không có gì.
Yuri mỉm cười càng đậm hơn, thuận tay xoa đầu Fany. Một chút hồng hiện lên trên gương mặt Fany, cô chỉ biết cúi đầu xuống tránh né. Phản ứng của Fany tốt hơn mong đợi, Yuri lại cười, khóe mắt hiện lên hình ảnh một người đang nắm chặt tay mình.
"Hôm nay, mọi chuyện diễn biến khá tốt đẹp nhỉ ?"
- Cậu ăn đi này Fany.
Trong bữa ăn, Yuri liên tục gắp thức ăn cho Fany làm cho cô có chút không quen. Đúng là cô và Yuri là bạn tốt, nhưng mà hành động như thế này thì thật là kì lạ.
Nhưng mà, Fany cũng không quên đặt sự chú ý của mình về phía đối diện - nơi có hai con người vui vẻ nói chuyện với nhau.
Hừ ! Ở đây có tận bốn người, họ làm sao lại cứ tự nhiên như chỉ có hai người vậy ? Kim Taeyeon kia rõ ràng là rất biết gạt người. Tuần trước còn lẽo đẽo ở trước nhà cô mỗi đêm, giờ lại tay trong tay với người khác. Cô ta là con người hai mặt, hai lòng. Cô thề sẽ không để ý đến cô ta nữa.
Nhưng mà, cô lại không cách nào gạt người đó ra khỏi đầu. Fany đã mặc định từ nhỏ rằng mình chỉ có thể lấy một người thôi. Đó là TaeTae (ngại quá >_<).
"TaeTae đáng ghét !"
Bữa ăn hôm nay đối với Fany thật là khó nuốt.
Chỉ có điều, không phải chỉ một mình Fany cảm thấy như vậy.
Suốt bữa ăn, Taeyeon cứ ngối thấp thỏm không yên. Mặc dù bên ngoài vẫn giả vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng thật sự cô đang rất muốn giết một người. Kwon Yuri chết bầm cứ liên tục đụng chạm với Fany. Dù cho cô có gửi tới cậu ấy những ánh mắt cảnh cáo thì Yuri vẫn làm như không thấy. Thậm chí còn hành động xa hơn nữa. Điều khiến cô tức giận nhất là Fany vì những hành động ấy mà đỏ mặt. Fany chưa từng đỏ mặt khi ở cạnh cô. Sự dễ thương ấy, cô muốn chỉ là của mình thôi.