Chap 28

18.3K 631 123
                                    

Chap 28

 

Choi Siwon ngước nhìn tòa nhà cao tầng trước mặt mà trong lòng tức giận không thôi. Anh ta khẳng định rằng lòng thù hận đối với Kim Taeyeon chỉ có tăng lên mà không hề giảm đi. Bây giờ, ngay cả người giúp đỡ cuối cùng là Fany cũng không muốn dính líu vào.

- Kim Taeyeon ! Tôi sẽ khiến cho cô phải hối hận !

~~~~~~~~~

Phiên tòa xét xử Choi Ji Woo cuối cùng cũng diễn ra.

Người đàn ông lớn tuổi cố gắng trông sao thật vô tội trước những vị luật sư và chánh án. Nhưng Taeyeon hoàn toàn biết rõ bộ mặt thật sự của ông ta. Nếu cô đoán không lầm, có lẽ ông ta sẽ tìm đủ mọi cách để trốn tội cho mình. Hoặc hơn nữa là vu khống người khác.

- Kim Tae Woo là chủ mưu trong việc này. Tôi hoàn toàn không biết gì cả. Ông ta sai khiến tôi làm việc và hứa sẽ chia một phần lợi nhuận cho tôi.

Những điều này thật nực cười đối với những người biết hết toàn bộ sự việc như Taeyeon. Choi Ji Woo sẽ đổ tội cho appa của cô. Cô biết trước việc này nên đã đến phiên tòa hôm nay.

Taeyeon thì thầm vài điều với vị luật sư của mình trước khi thong thả bước ra ngoài. Cô biết Choi Ji Woo có lẽ sẽ phải bóc lịch dài dài với tội danh buôn bán ma túy, hối lộ và giết người của mình. Những chứng cứ này đều do Yuri và Hara tìm được. Dĩ nhiên là Taeyeon sẽ không hề nhân từ nếu như ông ta cứ mãi xấu xa như vậy.

Cô biết là phía sau, Choi Siwon đang nhìn  mình với ánh mắt căm thù.

"Tôi thề là sẽ để cho cả hai người phải trả giá. Trả giá đắt đầy Kim Taeyeon. Cả hai người !"

~~~~~~~~~

Taeyeon dừng lại trước một cửa hàng hoa rồi vui vẻ bước vào. Đôi mắt ngắm nhìn từ loại hoa này đến loại hoa khác. Mất khá lâu để cô ngăn cản bản thân mình mỉm cười khi nhận lấy có hoa hồng rực rỡ từ người bán hàng. Một sự hưng phấn cực độ khi cô cầm bó hoa trên tay. Taeyeon tưởng tượng ra rằng có lẽ Fany sẽ ôm chầm lấy mình vì bó hoa này mất.

Taeyeon mỉm cười rạng rỡ với bó hoa trên tay, đồng thời cũng tiến vào đại sảnh của tập đoàn Hwang. Bao nhiêu ánh mắt tò mò cũng không thể khiến cô cảm thấy khó chịu.

- Ôi, giám đốc Kim có phải là công khai theo đuổi tổng giám đốc của chúng ta không vậy ?

- Tôi hi vọng là vậy.

- Giám đốc Kim à, fighting !

[Longfic] KID LOVE - Taeny (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ