Chap 11
- OMG! Nhiều như vậy sao?
Nhìn danh sách những người hôm nay đến phỏng vấn, Sunny thật muốn ngất xỉu. Chỉ trong mấy ngày, làm sao có thể có nhiều người đến như vậy cơ chứ? Chưa kể đến phỏng vấn hết những người này cũng sẽ mất vài ngày.
Sunny nhìn Taeyeon, mặt nhóc đã tối sầm lại. Chắc không phải vì lời nói ban nãy chứ?
FLASHBACK
Sunny và Taeyeon đang cố gắng chen qua dòng người để vào thang máy. Nơi diển ra buổi phỏng vấn là ở tầng 3.
Trong khi đợi thang máy, hai người đã nghe được cuộc đối thoại của hai cô gái.
- Này! Sao có nhiều người đến phỏng vấn vậy nhỉ? _ Một cô gái lên tiếng.
- Không nhiều sao được? Được làm trong tập đoàn Hwang là một vinh dự lớn đấy.
- Nhưng mà… cả đàn ông cũng đi nữa sao?
- Vậy chứ cậu không thấy Tiffany Hwang xinh đẹp thế nào à? Biết đâu lại xảy ra một mối tình công sở: trợ lí và nữ giám đốc. Chỉ tưởng tượng thôi mà đã thấy hạnh phúc rồi.
*Ting*
Thang máy vừa mở cửa, Taeyeon liền nhanh chóng bước ra, mặt hầm hầm khó chịu.
- Nè, ghen sao? _ Sunny bên cạnh tò mò.
- Không cần cậu quan tâm.
- Đồ xấu tính. Thảo nào Fany không yêu nổi cậu.
END FLASHBACK
- Nè! Vào thôi!
Sunny hối thúc Taeyeon vào phòng.
Taeyeon không trả lời, thong thả bước vào. Cả hai đã yên vị trên ghế. Còn khoảng 15 phút nữa mới đến giờ phỏng vấn.
Ngồi không như vậy thật là chán, Sunny bắt chuyện.
- Taeyeon à, cậu đựng gì trong balo vậy?
- Tớ không biết, Fany chỉ bảo tớ đeo thôi.
- Để tớ xem.
Sunny lấy balo rồi mở ngăn kéo ra.
- Woa! Toàn là thuốc với thuốc.
Thuốc lá à?
No.
No.
No.
Sunny lấy từng thứ trong balo ra rồi liệt kê.
- Thuốc cảm này!
- Thuốc ho này!
- Thuốc đau bao tử này!
…
- Sao lại nhiều thuốc vây nhỉ ? Đa số đều là màu hồng. A ! Còn có khăn giấy nữa này.