Chap 24
- Cháu... có thể đến chăm sóc Taeyeon được không ạ?
- Như vậy... có ổn không? _ Bà Kim e dè.
- Không sao đâu ạ. Hiện giờ cháu chẳng có việc gì cả, với lại, cháu và Taeyeon cũng là... bạn.
- Fany à, bác không muốn làm phiền cháu.
- Không phiền đâu ạ. Xin bác đừng lo. Nếu để Taeyeon ở nhà một mình như vậy rất nguy hiểm.
- Vậy làm phiền cháu rồi.
Bà Kim mỉm cười nhìn Fany, bà cũng có thể hiểu rõ rằng, ít nhất con gái bà không yêu đơn phương.
Fany vội vã bước đi trên đôi giày cao gót hướng về phía nhà xe. Nhìn trang phục trên người mình, Fany chuyển hướng xe về trung tâm mua sắm. Cô cần phải thay một bộ quần áo thoải mái hơn, và cần phải mua thuốc cho Taeyeon nữa.
Kim gia
Bước vào nhà với đôi giày đế bằng, Fany nhìn xung quanh phòng khách. Taeyeon không có ở đây, chắc là đang ở trong phòng ngủ. Fany xách túi đồ vào trong bếp. Sau đó lại đi tìm phòng ngủ của Taeyeon.
Cô bước vào căn phòng theo lời chỉ dẫn của bà Kim. Ánh đèn vàng nhạt bao trùm, tuy hơi tối nhưng cũng có thể định vị rõ rằng Taeyeon đang ngủ trên giường.
Fany tiến đến ngồi ở bên mép giường, mắt nhìn chăm chăm vào Taeyeon. Khuôn mặt nhợt nhạt, hơi thở nặng nề mệt mỏi, trông Taeyeon thật sự là đã ốm rất nặng. Fany đưa tay sờ lên trán Taeyeon.
- Nóng quá.
Cô dùng chiếc khăn ấm đặt lên trán Taeyeon để hạ sốt. Tay lại vô thức sờ những đường nét tinh tế trên mặt Taeyeon. Miệng vẽ nên một nụ cười lo âu. Chính cô đã khiến cho Taeyeon ra nông nỗi này. Cô không biết mình phải làm sao. Cô không thể chấp nhận tình cảm của Taeyeon trong khi vẫn không thôi luyến tiếc người trong quá khứ.
- Taeyeon à...
- Fany... Fany...
Taeyeon không ngừng gọi tên cô trong cơn mê man. Tay quờ quạng chụp lấy bàn tay đang ở trên má mình, nắm thật chặt. Fany dùng bàn tay còn lại của mình vỗ nhè nhẹ lên tay Taeyeon.
Bất chợt, một giọt nước mắt từ khóe mắt của Taeyeon rơi xuống gối. Fany dùng tay che miệng mình để ngăn những tiếng nấc thoát ra. Ngay cả trong giấc ngủ, Taeyeon vẫn không ngừng đau khổ. Cô đã làm gì thế này, sao lại làm Taeyeon buồn thế này ? Cả chính cô cũng không thể thoát khỏi sự giày vò của bản thân. Trái tim cô đang không ngừng đấu tranh, có nên rút lại quyết định của mình. Lòng cô lại yếu mềm đi khi thấy một Kim Taeyeon như vậy.