Chap 17
- Kim Taeyeon… rốt cục cô là ai???
Taeyeon như bừng tỉnh.
“Fany???”
Cô dùng chút sức lực còn lại của mình cố gắng ngồi dậy. Chiếc chăn rơi xuống, lộ ra vòng một đầy đặn. Điều này làm Fany vô cùng chắc chắn rằng mình không hề nhìn lầm. Nhóc Kim Taeyeon đã thực sự biến thành một cô gái… ngay trước mặt cô.
- Cô…?
Không lời nói nào có thể thốt ra được. Chuyện này quả là một cú shock lớn đối với Fany. Cô không hề di chuyển, cứ đứng mãi ở đấy.
“Làm sao Taeyeon có thể biến thành cô ta được?”
Taeyeon nhìn vào mắt Fany, cảm nhận được sự tổn thương cùng tức giận. Bao nhiêu lời muốn nói ra đều nghẹn ở cổ họng.
Mắt Fany thấm đẫm nước, tầm nhìn bị mờ đi nhưng cô có thể thấy Taeyeon hối hả đến bên cạnh mình chỉ với một chiếc chăn quấn quanh người.
- Fany… em nghe Tae giải thích đã.
Giọng nói mềm mỏng mong phần nào làm dịu Fany nhưng giường như nó không hề có tác dụng, càng làm cho Fany kích động hơn.
- CÔ GẠT TÔI!!! CÔ LÀ KẺ DỐI TRÁ!!!
Từng lời nói của Taeyeon hiện lên trong đầu cô.
- Nếu… chỉ là nếu như bạn của Fany gạt Fany. Fany sẽ xử lí ra sao?
…
- Cho dù người đó có nỗi khổ?
Cô không biết lúc này mình nên làm gì. Nên vui mừng vì Taeyeon đã trở thành một cô gái thật sự? Không, cô chỉ cảm thấy tức giận, thật sự tức giận. Người bên cạnh cô, người cô tin tưởng, quan tâm luôn ngày đêm dối gạt cô. Có phải tất cả những ngày qua chỉ là trò đùa của cô ta? Tất cả hành động, lời nói ấm áp kia là giả dối? Nghĩ đến đây, lòng Fany đau như cắt. Giờ cô mới hiểu được cảm giác bị người bên cạnh phản bội là như thế nào.
Đau đớn!
Tức giận!
Taeyeon tiến thêm một bước để giữ Fany lại nhưng Fany đã nhanh chóng đẩy cô ra. Với sức lực của Taeyeon hiện giờ, chỉ với cái đẩy ấy đã làm cho cô té ngã ra đất. Cảm giác đau đớn thể xác cũng không bằng nỗi đau trong lòng của Taeyeon. Taeyeon đành bất lực nhìn Fany chạy ra khỏi phòng.