Chap 25

18.2K 509 128
                                    

Chap 25

Tokyo

 

Tập đoàn Choi

 

Choi Siwon nhìn tập hồ sơ của công ty trong hai ngày gần đây mà mặt đã biến sắc. Cổ phiếu ngày một giảm xuống, cổ phần lại bị các cổ đông không tin tưởng bán đi, phân tán ở nhiều nơi. Điều này hoàn toàn bất lợi cho Choi Siwon. Dù anh ta là tổng giám đốc nhưng cũng chỉ nhờ vào 40% cổ phần, nhiều hơn các cổ đông còn lại. Nếu 60% cổ phần kia mà rơi vào tay một người duy nhất, thì chỉ có thể là anh sẽ bị đá ra khỏi công ty không thương tiếc.

- Điều tra cho tôi ai đã mua cổ phần của công ty.

- Vâng ạ.

Người trợ lí gật đầu rồi nhanh chóng làm việc. Tình huống bây giờ vô cùng khó khăn. Siwon vẫn còn một khối lượng lớn hàng trắng mắc kẹt ở đây. Nếu công ty ở Nhật sụp đổ, thế lực ở Nhật cũng theo đó mà giảm xuống, lượng hàng trắng đó muốn trở về Hàn Quốc là điều không thể.

- Kim Taeyeon, tôi mà biết cô dính vào vụ này thì đừng hòng thoát khỏi tay tôi.

~~~~~~~

- Haiz... đột nhiên lại ngứa tai thế nhỉ ? Chắc là tên Choi Siwon kia lại nhớ mình rồi.

Taeyeon xoay xoay ly rượu trong tay nhìn xuống đường phố Tokyo. Rực rỡ và hào nhoáng. Đứng trên người khác quả là có cảm giác rất khác biệt.

- Cảm giác trả thù cũng thú vị phết đấy nhỉ ?

- Cậu đừng vui mừng vội đấy.

Cô gái tóc vàng khẽ đến ôm lấy eo Taeyeon, tựa cằm lên vai cô. Một nụ cười tinh nghịch hiện lên khi Taeyeon không hề phản ứng với cái ôm này.

- Đừng phá tớ. Tớ vui được một chút cậu thất vọng lắm à ?

- Ấy ấy, kẻ thất tình như cậu thì nên cười nhiều vào. Nhưng mà đừng mãi ngủ quên trong chiến thắng, Choi Ji Woo không dễ đối phó đâu.

- Cần cậu nhắc sao ?

- Hừm, cậu lại lạnh nhạt với tớ nữa đó hả ?

[...]

- Tớ biết được điểm yếu của cậu đấy nhá !

Cô gái thì thầm vào tai Taeyeon. Hơi thở và một chút hương rượu vang làm cô khẽ rùng mình.

[Longfic] KID LOVE - Taeny (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ