Chap 21

19K 508 97
                                    

Chap 21

"Sao vậy Fany? Chỉ ngồi bên cạnh mà tim lại đập nhanh như vậy sao?"

 

Ngồi bên cạnh Taeyeon, Fany dần dần hiểu rõ cảm giác của mình. Bây giờ, trong lòng cô không còn giận Taeyeon mà chỉ xuất hiện những cảm xúc không tên. Một chút hồi hộp, một chút bối rối, một chút hạnh phúc khi ngồi cạnh Taeyeon. Dù con người ấy đang tỏ ra lạnh lùng với cô. Cảm nhận con tim cô đập nhanh thế nào khi Taeyeon nhìn đến cô hay phát hiện ra việc cô nhìn lén Taeyeon. Bây giờ cô còn nhìn lén Taeyeon nữa cơ đấy. Không thể nào dứt ánh nhìn khỏi Taeyeon.

Khác với Fany, việc Taeyeon làm hiện giờ là cô gắng ngăn cản bản thân mình làm những điều ngu ngốc. Chẳng hạn như bây giờ cô đang muốn ôm Fany vào lòng, muốn hôn lên khuôn mặt có phần mệt mỏi kia. Trông mặt Fany không được khỏe, chắc chắn là cô ấy lại làm việc quá sức hoặc thức đêm. Chỉ tưởng tượng đến cảnh đó, cô đã thấy nhói lòng. Taeyeon nắm chặt nắm tay, mặc cho móng tay đang đâm sâu vào da thịt. Rõ ràng là cô biết Fany mệt mỏi ra sao, rõ ràng là cô biết là cô ấy cần có người bên cạnh, thế nhưng cô lại không thể là người đó. Thậm chí là Fany không cần cô bên cạnh.

"Fany! Tôi ước gì tôi có thể đọc được suy nghĩ của em. Liệu tôi có ý nghĩa gì đối với em ? Có chiếm một vị trí nho nhỏ trong lòng em?"

- Nè Yuri! Hai cậu ấy cứ như vậy, không chịu nói chuyện với nhau. _ Sunny tranh thủ lúc Taeyeon và Fany không để ý mà trao đổi với Yuri.

- Tớ làm sao biết được cơ chứ? Tớ còn bối rối hơn cậu nữa đó.

- Cậu là bạn Taeyeon cơ mà.

- Thế cậu không phải là bạn Taeyeon à? Với lại chuyện tình cảm... tớ không biết gì cả, làm sao mà giúp ? Còn cậu chắc là biết nhiều hơn tớ rồi.

- Haiz tớ... YURI!!! CẨN THẬN!!!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

*Két... két... két...*

 

Tiếng bánh xe lết một đoạn dài trên đường làm cho đứa bé đứng trước xe Yuri òa khóc. Nhưng nhanh chóng, trước khi Yuri và Sunny có ý định xuống xe để hỏi thăm thì mẹ đứa bé đã chạy ngay đến ôm lấy con mình vào lề, còn rối rít xin lỗi. Đứa trẻ chỉ vì trái bóng mà lao sang đường một cách vô ý như vậy. Cũng may là Yuri đã thắng kịp.

[Longfic] KID LOVE - Taeny (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ