Chap 8
“Kwon Yuri lần này chết chắc!”
Không hẹn mà gặp, Sooyoung và Sunny lại có cùng một suy nghĩ trong đầu.
Trông cái mặt hầm hầm, đầu sắp bốc khói của Taeyeon là biết.
Cái bàn tay đang nắm tay Fany còn chưa chịu buông ra nữa.
Khổ! Rõ khổ!
- Sunny a ~ Mai Soo và em phải xin nghỉ một bữa để đi lo hậu sự cho Yuri rồi.
- Soo im lặng mà xem phim đi kìa, chuyện đó để mai tính.
Cả hai lại dành sự chú ý cho ba nhân vật chính kia.
Nhân vật “nữ chính” kia xem ra rất bất ngờ về sự xuất hiện của “người thứ ba.”
- Cô ? _ “Nữ chính” ngạc nhiên nhìn “người thứ ba”.
Còn “người thứ ba” vẫn không để ý mà trưng bộ mặt lạnh như tiền đối với “nam chính”.
- Mau buông tay cô ấy ra! _ Taeyeon giận dữ ra lệnh.
Yuri vội vã buông tay ra bởi vì Taeyeon hơi lớn tiếng, cả Sooyoung và Sunny ngồi kế bên cũng giật mình.
- Sunny a ~ Sao “nam chính” trong bộ phim này lại sợ “người thứ ba” dữ như vậy? _ Sooyoung nổi tính tò mò hỏi vợ.
- Hai vợ chồng các cậu… chỉ được ngồi xem. Không được bàn luận!
Sooyoung và Sunny sợ đến nỗi cũng chỉ biết ngoan ngoãn gật đầu.
Trở lại với bộ phim, “người thứ ba” lại tiếp tục “tấn công” “nam chính”.
- Kwon Yuri, cậu gan lắm! Cả cô ấy *chỉ “nữ chính”* mà cậu còn dám tán tỉnh!
- Taey… à không. Cục bột à, nghe tớ giải thích đã.
- Cục bột cái gì??? Ai cho cậu gọi như vậy?
Taeyeon tức giận khi bị Yuri gọi như vậy trước mặt Fany.
- Taengoo à, tớ chỉ là đùa với cô ấy thôi mà.
“Nam chính” tiếp tục giải thích trong khi “nữ chính” đã đi đến ngồi cạnh Sunny mà xem phim.
- CÁI GÌ??? Cậu thật lòng với cô ấy, tớ còn không chấp nhận. Đằng này lại là đùa giỡn!!!
Ta nói… ghen nên đầu óc không được thông suốt cho lắm .
- Không… tớ không có ý như vậy. Bọn tớ chỉ là đang nói chuyện đùa giỡn thôi mà. Không tin, cậu có thể hỏi SooSun, hỏi Fany nữa.