Chap 32

16.4K 586 110
                                    

Chap 32:

Taeyeon hối hả chạy về phòng với vết máu trên tay. Sau khi đóng cánh cửa phòng mình lại, tim cô vẫn không thôi đập thình thịch trong lồng ngực. Từng nhịp từng nhịp vỡ theo cảm xúc. Nếu như bản thân cô không rời đi, có lẽ lúc đó đã tổn thương đến Fany. Tuy rằng thật sự rất tiếc nhưng việc Fany chủ động cũng chỉ là vì tác dụng phụ của thuốc giải mà thôi.

Chợt nhớ đến cô đã dùng miệng mình chạm vào ngực Fany, cô thể không tránh khỏi lại nóng lên. Taeyeon đưa tay trái lên tự đánh vào đầu mình.

- Aish! Cái đầu óc hư hỏng này.

Lại nhìn đến cánh tay, máu không ngừng qua lớp băng trắng mà thấm ra ngoài.

- Mình phải băng lại thứ này thôi.

~~~~~~~~~

Ngắm kĩ mình trong gương, mắt Fany lại vô thức chú ý đến vết đỏ trên cổ. Những hình ảnh khiến người ta mặt đỏ tim đập lại lần lượt hiện về trong đầu cô. Tuy rằng mọi việc là do cô không hiểu tại sao lại chủ động, thế nhưng Taeyeon lại dừng lại. Đã vậy còn giúp cô...

- Kim Taeyeon, một lần từ chối thì đừng mong có lần thứ hai.

Những tiếng động bên trong phòng Taeyeon phát ra không ngừng thu hút sự chú ý của Fany. Cô dừng lại ở cửa. Tiếng đồ vật rơi vang lên. Nghĩ đến việc Taeyeon đang chật vật với cánh tay phải của mình, Fany không do dự mà đẩy cửa vào.

Cảnh cửa vừa mở ra, Taeyeon liền giấu đi cánh tay bị thương của mình ở sau lưng. Nhưng hộp cứu thương trước mặt lại không thể nào che đi.

Hình ảnh Taeyeon ngồi bệt dưới đất cùng với hộp cứu thương ấy khiến Fany có chút lo lắng. Một chút ngần ngại hiện lên qua giọng nói của Taeyeon khi nhận được ánh mắt dò xét.

- Em tìm Tae à?

Fany không màng trả lời câu hỏi của Taeyeon. Từ tầm nhìn của Taeyeon, đôi chân thon thả cứ từ từ tiến đến gần hơn.

- Cô đang làm gì vậy?

- À không, nghịch một chút thôi mà.

Taeyeon mỉm cười ngô ngố, tay trái chỉ chỉ về hộp cứu thương.

- Nghịch thứ này sao? Tay phải đâu?

Fany nghi ngờ nhướn mày, ngữ khí lại có phần hơi đe dọa con người vẫn còn ngồi trên sàn nhà.

- Eh- nè...

Đứa trẻ ngoan ngoãn đưa cánh tay ra trước mặt. Máu thấm gần như là phân nửa phần băng bó.

[Longfic] KID LOVE - Taeny (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ