Nhưng trên quãng đường đến được hạnh phúc đương nhiên sẽ gặp sóng gió, cặp đôi này cũng không ngoại lệ chỉ là sóng gió chưa đến thôi. Càng nhiều hạnh phúc thì đổi trả càng nhiều thương tổn.
- Dậy đi, Thiên Thần. - Giọng nói người tôi yêu đây rồi. Mỗi buổi sáng đều được như vậy thì còn gì bằng. Tôi có thể cảm nhận được bàn tay đó đang xoa đầu tôi.
- Rồi... - Tôi dụi mắt kèm theo đó là một cái chu mỏ.
Tôi mở mắt ra. Trước mặt là Seung Hyun, hắn đang nằm chống cằm nhìn tôi. Không biết hắn dậy từ lúc mà nhìn tôi nữa
- Nhìn gì mà nhìn. Biến. - Tôi đẩy mặt Seung Hyun ra. Không biết hắn nhìn tôi lâu chưa nữa.
Tôi ngồi dậy nhìn con người đang mỉm cười ngắm tôi một cách vô cớ.
- Cậu đẹp mà. Người đẹp trước mặt thì phải nhìn chứ chẳng lẽ "ăn thịt" hả? Hay là tớ "ăn" cậu thay vì nhìn nha.
- Ơ...thôi khỏi. Nhìn được rồi. - Hầu như sáng nào cũng vậy, phải có cãi nhau nhỏ nhẹ rồi mới đi học.
- Vậy có phải hơn không, tối qua cậu ngủ ngon không? -
- Ngon, có chuyện gì không? - Tôi bắt đầu nhìn hắn với đôi mắt nghi ngờ. Tôi có thể ngửi được mùi tự cao tự đại của hắn.
- Ngon là đúng rồi. Tớ ôm cậu ngủ mà. Không ngon cũng uổng. - Đó, tự cao ngất trời.
- Cậu...à, lại đây tớ nói nhỏ nè. - Đang định bộc phát cơn thịnh nộ thì tôi nghĩ ra một chuyện.
Không một chút mảy may nghi ngờ, Seung Hyun ghé tai lại gần. Sắp có trò vui rồi.
*Phập*
- Á...sao cậu cắn tớ. - Hắn đang xuýt xoa cái tai đang đỏ phổng của mình. Đúng rồi đó, ai bảo hắn trêu tôi. Cho chừa cái tật thích ăn hiếp con gái, à không, con trai nhà lành.
- Ai bảo cậu trêu tớ. - Tôi lè lưỡi ra.
- Á à, cậu gan ha. Tốt nhất cậu nên chạy đi. - Hắn ghé sát nói một câu hăm dọa. Không cần hắn nói, tôi đã muốn chạy từ lâu rồi. Nhưng số phận lại được đùa giỡn, nhờ tai nạn kinh khủng đó sao mà đi. Tôi lùi lại phía sau giường, nguy hiểm tràn đầy khắp phòng.
- Tớ cho cậu cơ hội chạy rồi đó, không chạy hả?
- Cậu nghĩ sau tai nạn cậu cao thượng ban tặng cho tớ thì đôi chân của tớ còn di chuyển được hả? - Đang trong tình thế bất lợi mà tôi còn cố gắng ngẩng cổ lên mà cãi. Đúng là tôi muốn chết thật rồi.
- Tớ là lớp trưởng gương mẫu đấy, muốn nghỉ dễ lắm đó. Kéo thêm cậu nghỉ chung được luôn đó. Cậu muốn tớ cho cậu "liệt giường" không? - Gương mẫu cơ đấy, mà hắn nói là "liệt giường" hả...tôi chưa muốn chết.
- Tớ thách cậu đấy, cậu đừng tưởng là lớp trưởng là hay nha. - Vừa nói xong câu đó trong vô thức tôi liền nhận ra rằng mình lỡ mồm. Cái miệng hại cái thân rồi.
- Thách tớ à, được. Tớ cho cậu biết tay. - Hắn đè tôi xuống giường, cố gắng chặn hai cái tay đang quắn quéo từa lưa tá lả của tôi.
YOU ARE READING
[GTOP FANFICTION] Anh chỉ yêu em suốt cuộc đời này thôi.
ФанфикĐổi gu mới, cho truyện GTOP. Truyện này ngọt thì ngọt lắm, vui thì vui lắm nhưng một lần có sóng gió là kinh khủng lắm đó. Chuyện này có nhiều cảnh Yaoi, bạn nào dị ứng thì click back dùm nha.