Mới đó đã 4 tháng rồi. Những kỉ niệm đẹp càng ngày càng nhiều nhưng đến bây giờ tôi mới tự hỏi: mối quan hệ giữa tôi và Seung Hyun là gì? Seung Hyun hôn tôi, ôm tôi, quan tâm tôi,...nhưng sau những việc đó là có ý gì. Cả hai đều là con trai mà, sao lại có những hành động đó.
Seung Hyun đối xử với tôi rất tốt nhưng liệu nó có hàm ý gì. Lỡ sau bộ mặt đó là một con người khác thì sao, không, không thể nào lại có sự việc đó được. Tôi tin Seung Hyun.
Chiều nay, Seung Hyun nói không cùng tôi về được, cũng không nấu ăn cho tôi được. Tôi có một linh cảm chẳng tốt lành gì, ánh mắt của Seung Hyun cũng đã thay đổi. Không còn hiền dịu như xưa mà lại chứa một linh hồn hung dữ nào đó. Có khi nào linh cảm đó đúng không.
Không có Seung Hyun đi về cùng, tôi đi lên phía sân thượng của trường mà suy nghĩ. Suy nghĩ về mối quan hệ này. Tôi lo sợ một ngày Seung Hyun sẽ bỏ rơi tôi, tôi sợ cậu ấy sẽ biến mất. Khoan, từ đâu mà tôi lại có những ý nghĩ này.
- Từ từ, mày cứ từ từ. - Tôi đi lên sân thường mà chẳng mảy may là có người trước đó. Nhưng giọng nói này...là của Seung Hyun.
Tôi rón rén lại gần chỗ đó nhưng không lộ mặt. Cố gắng nghe hết câu chuyện.
- Mày lo gì, thằng đó bây giờ tin tưởng tao rồi. - Thằng đó, là tôi sao.
- Mày cứ lo nghĩ đâu xa. Nó bây giờ nằm trong tay tao rồi. Với lại, nó cũng đâu có biết thân phận tao là ai đâu.
- Nó tên gì ấy hả? Tên đẹp lắm, Kwon Ji Yong. Ừ, cái thằng chung lớp tao đấy. - Sao tên tôi lại được xướng lên như thế. Tại sao Seung Hyun lại xưng mày-tao với người bên kia.
- Chừng nào tao chán nó tao sẽ đưa cho mày. Đảm bảo mày thích mê, tiếng rên gợi tình lắm cơ. - Chuyện gì đang xảy ra thế, sao Seung Hyun lại...lại...tôi không biết nói gì hơn...
- Vậy đi, tao cúp máy đây. Không thôi nó lại chờ tao rồi giận hờn vu vơ nữa. Thằng đó phiền phức lắm, hôm trước tao tốn cả bạc tỉ ra để làm nó nguôi giận đấy. - Seung Hyun nói xong rồi, tôi nghe thấy tiếng bước chân liền núp sau tấm tôn đằng sau.
Đợi Seung Hyun đi mất tôi mới dám ra. Tôi như không tin vào tai mắt mình nữa, sao Seung Hyun lại nói như thế. Thằng đó là tôi mà phải không? Đứa làm cho Seung Hyun tốn cả bạc tỉ là tôi mà phải không? Sao, sao mọi chuyện lại đảo ngược thế này.
Tôi ngồi bó gối, nhìn về phía xa xăm, cố gắng không nghĩ đến sự việc kia. Nhưng mỗi lần nghĩ tới sự việc đó, tim tôi nhói lên. Seung Hyun lừa dối tôi, hoá ra những lời ngọt ngào, những hành động quan tâm đó đều là giả dối hết. Hay là một con người khác có tên giống tôi và học lớp khác nhưng chung với Seung Hyun và cũng giận hờn khiến Seung Hyun phải bỏ nhiều tiền ra để chuộc lỗi. Làm gì có chuyện đó, đây đích thị là Seung Hyun nói tôi rồi. Nhưng từ "chán" đó có nghĩa gì, không phải tôi không biết ý mà ý đó khiến tôi phải đau lòng. Nó khiến tôi nghĩ mình bị Seung Hyun lợi dụng nhưng không có đâu mà phải không, Seung Hyun nhất định sẽ không lợi dụng tôi đâu mà. Nhưng...cơ sở đâu ra để tôi khẳng định rằng suy nghĩ của mình là đúng.
YOU ARE READING
[GTOP FANFICTION] Anh chỉ yêu em suốt cuộc đời này thôi.
FanfictionĐổi gu mới, cho truyện GTOP. Truyện này ngọt thì ngọt lắm, vui thì vui lắm nhưng một lần có sóng gió là kinh khủng lắm đó. Chuyện này có nhiều cảnh Yaoi, bạn nào dị ứng thì click back dùm nha.