Phần 20: Sau bao nhiêu năm nhớ chắc chắn sẽ kỉ niệm!!!

738 32 4
                                    

WARNING YAOI

- Seung Hyun, em là người tình của anh hả? - Phải, tôi hơi đắm chìm vào cái thứ hạnh phúc này mà quên mất đi câu hỏi từ bấy lâu nay đang thắc mắc. Năm kia, cô gái đó đã nói Seung Hyun là chồng sắp cưới của mình vậy bây giờ thì như thế nào rồi. 5 năm rồi, tôi nghĩ chắc cũng đã cưới nhau rồi, thế chẳng phải tôi là người thứ ba à, nếu biết trước thì tôi nên đi thì hơn, không thì có những gì đau khổ đều do tôi cả thôi, vì quá tin người. Tôi nhìn anh, mắt như tuyệt vọng.

- Em nói gì thế? Người tình gì?

- Không phải Dara nói anh là chồng sắp cưới của cô ấy sao?

- Đúng là như thế nhưng đó chỉ là lời nói qua loa được sắp đặt của bố mẹ anh thôi. Anh chưa hề đồng ý.

- Nhưng lần trước đó...

- Anh không hề yêu cô ta, đúng là anh có thể sẽ phải cưới cô ta để có thể ghép lại với nhau mà thành công ty lớn nhất, vượt qua cả công ty của bố em nhưng...em lại xuất hiện, lúc đầu là anh lợi dụng nhưng em làm thay đổi ý định đó của anh, em khiến anh yêu em. Em khiến anh phải sống chết vì em. Khi em đi rồi, bố mẹ bắt anh phải cưới cô ta, anh một mực không đồng ý thậm chí đã phải cãi nhau và có lần phải bỏ nhà đi nơi khác ở...- Nói đến đây, anh bật cười nhìn tôi, tay ép sát đầu tôi dựa vào vai anh hơn nữa. - Anh yêu em, đời này chỉ yêu em. Cuộc sắp xếp đó đã được hủy bỏ và cô ta thề hận là sẽ có ngày giết em để đoạt chiếm được vị trí trong anh, em biết anh đã làm gì sau đó không? - Anh cười nhìn tôi, tôi lắc đầu. Anh dựa đầu lên tôi. - Anh tát cô ta trước mặt bố mẹ mình và bố mẹ cô ta và hùng hồn tuyên bố "Tôi sẽ không cưới cô và cũng chẳng bao giờ yêu cô" sau đó anh đi khỏi phòng, về lại nơi gốc cây mà em với anh hay ngồi mà hi vọng rằng em sẽ trở lại. Cho đến hôm nay, tưởng như em sẽ mãi mãi biến mất khỏi cuộc đời anh thì em lại xuất hiện, nhìn anh bằng ánh mắt căm ghét. Anh nghĩ rằng đây là cơ hội cuối cùng, anh biết em hận anh đến tận xương tủy. Chắc chắn sau lần họp đó em sẽ đi về nơi khác và anh không bao giờ được gặp em nữa. Anh nghĩ nếu mình nói ra tình cảm mình dành cho em thì em có từ chối không, anh nghĩ như thế rồi vẫn phải quyết định mình phải nói, nếu em đồng ý thì anh sẽ yêu em đến suốt đời này còn nếu em từ chối thì cũng chẳng sao cả vì chỉ cần em biết anh yêu em là được. Anh nhìn em đi mà không thèm ngó ngàng gì đến anh thì anh buồn lắm, anh nắm chặt tay em mà kéo lên sân thượng, ôm chặt em để em đừng đi mất. Lúc đó, em có tát anh thì anh cũng vẫn sẽ ôm em, không để em vụt khỏi tay anh một lần nào nữa. 

Seung Hyun ôm chặt tôi, hôn lên trán. Tôi lắng nghe mọi lời nói của anh, tim như vỡ oà, mọi công sức chờ đợi, hi vọng trước đây của tôi không hề đổ sông đổ biển đi tí nào cả. Tôi khóc khi nghe từng câu từ của anh, ôm chặt anh hơn nữa như sợ anh sẽ biến mất. Dù đã yêu nhau nhưng sao tôi cứ cảm thấy anh với tôi sẽ lại một lần xa cách nữa như thế. Con tim nó cứ bồn chồn, nó đang muốn một bờ vai để dựa vào, giờ có rồi thì cảm giác sợ hãi, cái khả năng đó, nó lại cho tôi biết thêm có điều tồi tệ sắp xảy ra với tôi và Seung Hyun. Cái khả năng đó...tôi hận nó, sao khi tôi hạnh phúc rồi nó vẫn không đê cho tôi yên mà sống hạnh phúc không chút lo âu thì nó lại cho tôi cái cảm giác sợ hãi này.

[GTOP FANFICTION] Anh chỉ yêu em suốt cuộc đời này thôi.Where stories live. Discover now