- Seung Hyun, đồ khốn nạn. Biến đi ngay cho tôi.
- Mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu, Jiyong. Nghe tớ nói đi.
- Nghe cái gì, mọi chuyện đã rõ ràng như thế rồi. Bỏ tôi ra ngay.
- Jiyong,nghe tớ nói.
_____Flash Back_____
- Hai người... - Tôi đứng đó sửng sờ nhìn hai người đang hôn nhau. Giọng tôi lắp bắp, không tin vào những gì mình đang thấy.
Nghe thấy giọng của người lạ, cả hai hốt hoảng dứt môi ra nhìn tôi. Người con gái đó nhìn tôi bằng ánh mắt ngạc nhiên còn Seung Hyun thì mở to mắt nhìn về phía tôi.
- Ai thế, Seung Hyun? - Người con gái được Seung Hyun trao nụ hôn khi nãy nhìn Seung Hyun bằng ánh mắt yêu thương, hỏi một câu ngây thơ.
- Jiyong...
- Là Kwon Ji Yong phải không? Cậu là con của giám đốc KwonDragon phải không?
- Ơ... - Tôi còn chưa định hình được gì nữa thì cô gái đó lại lên tiếng nói một câu làm chấn động hết tâm trí tôi.
- Giới thiệu với cậu, đây là Seung Hyun, người yêu của tớ đồng thời cũng là chồng sắp cưới luôn. - Tôi nhìn cô gái đó, cả Seung Hyun cũng mở to mắt hết cỡ mà nhìn cô gái đứng bên cạnh.
- ... - Tôi...tôi vừa nghe gì thế. Seung Hyun là chồng sắp cưới của cô gái đó.
- Thế à? Cậu may mắn thật đó. Bao nhiêu người muốn mà không được. - Như hiểu được sự tình, tôi đột nhiên trở về vẻ mặt bình thường. Nở một nụ cười như chẳng có gì là liên quan đến mình hết. Nói một câu như là đang chúc phúc cho hai người họ mà trong lòng đau như cắt.
- Thôi, tớ đi nha. Hai người muốn làm gì thì làm, tớ không làm phiền đâu. Nhớ đừng có để cho ai thấy nha. Không thì toi đấy. - Tôi cười khì khì nhanh chóng đi ra khỏi chỗ đó, giấu đi những giọt nước mắt như muốn rơi ra ngay lập tức của mình.
Tôi chạy nhanh về phòng, trong lúc đi còn lấy tay quẹt đi hai dòng nước mắt trên mặt. Tôi quăng hết tất cả quần áo đồ đạc của mình vào balo. Tôi cần phải rời khỏi đây ngay lập tức. Tôi ghi vỏn vẹn mười từ lên tờ giấy note, đặt lên trên bàn rồi đi ra khỏi cửa. Đeo balo lên, tôi bước ra khỏi phòng. Vừa mới đóng cửa xong, quay lên tôi gặp ngay khuôn mặt đầm đìa mồ hôi vì chạy của Seung Hyun.
Tôi nhanh chân lách khỏi đang người to cao đang đứng trước mặt nhưng không thành.
- Jiyong, cậu tuyệt đối không được nghĩ bậy. Nghe tớ giải thích trước đã. - Seung Hyun ép tôi vào cánh cửa, đặt hai tay lên chặn hết mọi lối thoát của tôi.
- Giải thích cái gì, thả tôi ra. - Cả giọng nói lẫn ánh mắt của tôi đanh lại nhìn người đối diện. Tôi thực sự đã lầm rồi. Đã nghĩ sai về con người này. Đây là lần đầu tiên tôi cư xử như thế này với Seung Hyun.
_____End Flash_____
- Buông tôi ra ngay.
Tôi giằng co cố tìm lấy một lối ra cho mình.
- Ưm... - Tôi không thể nào thoát ra được, tay chân thì liên tục búa xua đánh người. Như Seung Hyun không thể chịu nổi liền ép tôi lại, đặt ngay một nụ hôn ngăn chặn tôi lại nhưng...nó còn ý nghĩa gì. Tất cả đều là giả dối.
YOU ARE READING
[GTOP FANFICTION] Anh chỉ yêu em suốt cuộc đời này thôi.
FanfictionĐổi gu mới, cho truyện GTOP. Truyện này ngọt thì ngọt lắm, vui thì vui lắm nhưng một lần có sóng gió là kinh khủng lắm đó. Chuyện này có nhiều cảnh Yaoi, bạn nào dị ứng thì click back dùm nha.