Pagtapos kong Ayusin yung mga basa Kong damit Bumalik na agad kami ni Princeton sa Living Room."Ang Tagal niyo ha!"-Makahulugang sabi ni Makki.
Ah Oo nga pala About dun sa Undies sa Laundry Room nila,Collection Raw yun ni Makki sa mga babaeng naikakama niya
-_______- Playboy Life.
Pag-upo namin biglang Napatingin sakin ang katabi kong Si Makki,The Playboy!.
"Wait!,Miss President Amo'y Princeton ka Don't Tell Me May nangya---"-Bago pa makapagsalita si Makki Tinakpan ko yung Bibig niya.
"M-makki! Hindi! Mali yang Iniisip mo!,Humingi lang ako ng Kaunting Shower Gel at Shampoo niya"-paliwanag ko.
"Akala ko pa naman Yun na yun!"
"Napaka-polluted talaga ng Utak mo!,Hep!,Hep! Oo nga pala akala mo di ko nakita yung Collection mo Ikaw huh! Bading ka ba o sadyang Tinatago mo yun para may Remembrance ka sa mga babae Naikakama mo"
"What the?! Ako bading ? No way! Kailangan pang maparami ang lahi naming Lemon,and About the Undies ? Tss. Binibilang ko lang Kung ilang babae na ba ang May trust o wala."
"H-huh?"-Naguluhan ako sa Sinabi niya may Trust o wala ?
"Ang sabi ko Kung Ilan na ba yung Nagamitan ko ng Con--"
"Shut up! Lemon!"-Sita ni Princeton..
Narinig ko namang natawa si Makki.Ano ba kasing Ibigsabihin ng sinasabi niya ? .
Napatingin ako sakanila Seryoso lang silang nakatingin sakin.
"Problema?"-Cool lang na tanong ko sakanila.
"Uhm,Nothing,Let's start?"-Tanong Naman ni Dylan.
"Yeah."-Umayos ako ng pag-kakaupo at Ganun rin sila.
"So,Anong Pag-kakakilala mo samin Icy Cathness Arend?"-Kuya Mark sabay Dekwatro.
"Well,Uhm Troublemaker?,Peste sa Araw ko,Nakaka-ubos ng Pasensya,Mga Gagong Cool kasama Pero Madalas Bully,Laging Hinahatak ang Bag at Buhok ko,".
Nag-smirk lang sila Habang Pinakikinggan ako .
"Then?"-Ethan.
"Then,I-I Admit Hot at Gwapo kayo,Heartthrob ng Campus,Kinatatakutan I guess,Pero kung ako sila Binugbog ko na kayo."
Natawa sila sa Sinabi ko napangiti naman ako."And Lastly The Black Omega Government For Short The Six Hot Drop dead Gorgeous devils that not meant to be mess with"-Dagdag ko pa.
"Yeah Right,As Always"-Natatawang sabi ni Eleven.
"That's us. We admit We're really that Badass,But All things Happen For A Reason,We make Troubles For Fun At The same Time For Our Protection."-Princeton sabay Sindi ng Sigarilyo.
"Di naman kami Gumagawa ng Trouble para sa Wala,Tinuturuan lang namin ng Leksyon ang nga taong Gustong Pumatay samin."-Makki.
"At lumalampas sa Territoryo namin."-Dylan.
BINABASA MO ANG
The Troublemakers
Jugendliteratur"In life You Can't give your Trust As Easy As That,Trust Is The Most Dangerous Game, It Can Save you But it can Also Kill you,It can Lean you to Everything But Also in Nothing,This World is Full Of Unknown Creature,You Don't Know Who Can Stand by us...