Chapter 4 Judgemental

4 1 0
                                    

Tumayo nalang ako at Pumunta kila Makki. Alam ko namang Wala akong mapapalang sagot sa Gagong ito.

Isa-isa ko silang Kinalabit Dahil for sure kahit magsalita ako di nila maririnig.Rinig ko pa nga yung mga kantang Pinakikinggan nila sa sobrang Lakas.

Di ba Mababasag yung Eardrums nila?!!

Isa-isa nila akong tiningala at Binigyan ng 'WHAT?!' Look.

"Group name Daw mga Lalaki!"-Sabi ko sakanila....hawak ko pa din yung papel at ballpen,Habang Nakatayo sa Harap nila.

"Hmmm.."-Sabi ni Dylan habang Nakalagay pa yung mga Kamay sa baba.

"Alam ko,alam ko!"-Masiglang Sabi naman ni Eleven.

Nabaling naman ang atenyon namin sakanya.

"What?"-Sabay-sabay naming tanong Except si Van Kysler Princeton na busy sa Pakikinig ng Music.

"SpongeBob Believers!!!!"

Like What the!?

"Seryoso naman Montemayor!"-Saway ko ..

Bigla namang Nagsnap si Dylan.

"What If The Five that got Away ?"-Dylan.

Seriously ?

"No,This is Way Better!"-Biglang Singit ni Makki. Napatingin ako sakanya at nagtaka ng makitang sobrang lapad ng ngiti niya...

"Sexual Singers!"

At lalong Nag-init ang Ulo ko Talaga bang Ganun na nakain ng Kamanyakan ang buong systema niya ?

"Ang Manyak mo talaga Lemon!"-Saway ko...

Natawa lang siya ..

pero natigilan kami ng Magsalita si Princeton As Usual With his Cold as Ice but Damn Hot Husky Voice.

"One Of the Boys."-Maikling sabi niya sabay hablot ng papel at ballpen sa kamay ko.

"Oh! That's Nice!"-Dylan.

"Ok then."-Makki Sabay salpak na Ulit Ng Earphones .

Napabuntong hininga nalang ako ng Iabot sakin ni Princeton yung papel Bigla naman akong nahiya ng Makita ko ang penmanship ko sa Penmanship niya,parang Tae lang yung akin.

Dumeretso ako sa harap at Inabot kay Ma'am myrna yung 1/4 paper na may lamang Pangalan naming Lima.

Well One Of the Boys Is Way better .

Habang pabalik na ako sa Upuan di ko maiwasang Mapatingin sa gawi nila Stanley nakatingin siya sakin pero Umiwas din at Syempre ang Mga Chismis na walang Sense na Ang Unang Nagkakalat ay yung mga may Galit sakin dahil sa Ginawa ni Princeton Plus The Fact na sinama nila ako sa Grupo nila para sa Activity na ito,Wala namang Nag-expect nun Kasi nga Alam ng Lahat na Gusto ng Black Omega Government sa sila-sila lang. At Sumingit pa na ako palang ang babaeng Ganun Kalapit sakanila well kasalanan ko bang Halos Araw-araw ako dapat ang Maglinis ng Troubles nila?

Pag-upo ko sa Upuan Binanggit na Isa-isa ni ma'am yung mga Grupo at Members Bali 12 Groups lahat usually Kasi 5 members per Group ...

May iba pa nga ang Pangalan ay Binase sa pangalan ng B.O.G

Seriously Pati ba naman sa Pangalan ng Group Project nila kailangan Involve ang mga Black Omega Government I Guess ganun na nga sila Kasikat Sabagay Looks and Brain ba naman ? Tsk .

" One Of the boys
-Van Kysler Princeton
-Makki Lemon
-Eleven Montemayor
-Dylan Clyde Folkner

And
-Icy Cathness Arend "

The TroublemakersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon