Chapter 24:In Between

39 3 0
                                    

"Stanley?!"

Sa pagkakataong yun Di ko alam ang gagawin ko,Parang Napako ang Tuhod ko sa Lupa,Hindi ako makatayo,sa Bilis ng Tibok ng Puso ko,Sa bilis ng Paghinga,Bakit,parang,Bumalik lahat ng Ala-ala ko sakanya?.

"Im Sorry,Did you Get Hurt?"-Nag-aalalang Tanong niya habang Inalalayan akong Makatayo.

The Moment he Touch My Arm,I Felt Some Short Circuit Flowing Into my Nerves,Did I Still Into him?,I mean This Feeling is Such a Weird.

"Ok lang."-I tried My Self To be Calm,but I still Don't.

His Aqua Marine Eyes Look Into mine,ng mga Oras na yun Hindi ko alam pero parang Binuhusan ako ng Malamig na Tubig I Cleared my Throat and Swallow the Imaginary Lamp.

Dahan-dahan akong Lumingon sa may Likuran ko,And That Scenario Burns me.

I saw Van Kysler Standing At my Back pero may distansya siyang Ginawa,Nakapamulsa siya at parang nakatanaw lamang sa Isang Ordinaryong Tanawin.

At hayun nanaman muli ko nanamang nakita ang Blanko niyang mga mata,Mga matang Ayaw ko ng Makitang muli,Mga matang Ilang Buwan ko na ring di nasisilayan.

His Stare made me Frooze at the Moment,Tumalikod lang siya at Umiling ng Tatlong Beses,Kasabay nun ang pagsakay niya sakanyang Sasakanyan at Pinaharurot yun na para bang nakikipagkarera..

"Hey!"-Nagising ako saaking Wisyo ng May Magsalita.

It's Him,Stanley.

"Y-yes?"

"Are you ok?"-Tanong niya habang Sinusuri ang kabuuan ko.

Naramdaman ko ang Paghapdi ng Tuhod ko,ng Bigyan ko yun ng Tingin ay nakita ko ang Tulo ng Dugo.

He bend his Knees then Touch that part.

"You have Wound."-Sabi niya habang Hawak ang tuhod ko.

"Wala lang yan."-Mahinang sabi ko.

"Tsk! Can You Walk?"-Umayos siya ng Pagkakatayo.

Tumango naman ako,Hindi ko alam pero parang Kada titingin ako sa mga mata niya,Parang bigla nalang akong Naiihi sa kaba.

"Good."-Inalalayan niya akong makalakad,na siyang ikinagulat ko nakatingin lang ako sakanya habang Pinapatong niya ang Kaliwa kong braso sa Braso niya.

His My Ultimate Crush Right?,Normal lang siguro na Ganito kabilis ang Tibok ng Puso ko.

Sinakay niya ako sa Kanyang Sasakyan,This is my First time to Ride on his Car,Never in my Entire Existence,na Naisip kong makakapasok ako sa sasakyan niya,I Can smell his Scent his Chocolate Scent.

Lumapit siya sakin,At Kinabit ang Seatbelt.

Ngayon lang ako naging ganto kalapit sakanya.

Pinaandar na niya ang kanyang sasakyan,Hindi na niya ako hinahawakan pero ganun pa din..

Nakita kong patungo kami sa School Clinic,Pero Hindi yun ang nakapagpagulo ng Isip ko,Sa Bawat Pagkakataon na lilingon Ako o Titingin kay Stanley,Wala akong Ibang nakikita kundi ang Mukha ni Van Kysler kanina,I can still feel his Dark Aura.

I felt a Little bit Guilt,A little bit? But It affects my Whole System,It's Like Someone's Stabbing me.

Huminto ang Sasakyan at Narinig ko ang pagbukas ng Pinto,Wala sa Sariling Lumingon ako sakanya,Nakita kong Lumibot siya at Pumunta sa Side Door Upang Pagbuksan ako..

Nilahad niya ang kanang Kamay niya,Ngumiti ako ng Pilit at Tinaggap yun.

-----


"It's Just a Small Scatch Mr.Winchester,Pero kailangan pa rin na dampian ng Yelo para Maibsan ang hapdi."-Bilin ni Doc.Leo

The TroublemakersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon