"Good Evening Ladies and Gentlemen,This Night is The most awaited Night,25 years has been Already Pass and as Usual We need to Choose another Players,To play Our Game"-Dad ni Princeton"To Represent their District,And To win the most Deadly Battle"-Nakangiting sabi naman ni Dad...
What battle? Talaga bang ako lang ang walang alam sa nangyayari ngayon,dito they seem all know,halatang masaya at Excited sila...
Napatingin ako sa mga katabi naming Table May mga Seryoso at may mga mata ring nakatingin sakin ng Masama kahit na Nakamaskara sila Hindi mo pa rin maalis ang titig nilang Halos Nakakatunaw.
Napalunok nalang ako at napakagat ng labi,What's Going on?
"This night we Proudly Present Our Players for this Upcoming Game,My Son No Other Than Van Kysler Princeton"
Nang Ipakilala ng dad niya si Princeton napalingon ako sakanya,Seryoso lang siyang tumayo at di man lang Kumaway derederetso siya sa pag-akyat sa Stage Sinalubong siya ng Dad niya at tinap ang Balikat he just Nod.
Then Realization Hit me kaya ba Hindi nila ako pinapansin kanina pa simula nung sumakay kami sa Kotse dahil Dito?,Dahil may alam silang Di ko alam?
Tatayo na sana ako para Pumunta ng Comfort Room..
Pero parang Nanigas ako saaking Kinauupuan ng Marinig ko ang Boses ni Dad he seems so happy.
"And My Daughter Icy Cathness Arend,Of Our District,District 8"
Bigla akong kinabahan Bumilis ang Tibok ng Puso ko at Napalunok ng Ilang Beses,What's The meaning Of This?..
nakatitig lang ako kay Dad halos Tibok ng puso ko nalang ang Naririnig ko Luminga-linga ako sa paligid lahat sila Nagpapalakpakan at masaya Even my Mom.
"Iha,"-Hinawakan ni Mrs.Princeton ang balikat ko..
Mom Just Nod,Hindi ko alam kung Magagalit ba ako o Maiiyak nalang sa isang Sulok,They Keep this as a Secret.?
Walang Buhay akong Tumayo sa aking Kinauupuan at Dumeretso sa Stage sinalubong ako ni Dad at Inalalayan ...
Gulong-gulo pa rin ako Hinawakan ni Princeton ang kamay ko na Ikinabigla ko naman.
Napatingin ako sakanya,Pero di siya nakatingin sakin sa kabilang kamay ko naman ay Si dad ang May hawak at sa kabilang kamay ni Princeton ay ang Dad niya..
At ganun nalang ang flash ng Camera
Nanginginig akong sumabay sakanila ng Itaas nila ang aming mga kamay,Bibitawan na sana ni Princeton yung kamay ko kaso Baka pag tinuloy niya yun ay Di ko na Makabalanse at matumba nalang Ako kaya naman Hinigpitan ko ang hawak sakanya,Napatingin siya sa mga mata ko.
Napabuntong hininga ako at Napakagat sa Aking Pang-ibabang labi.
"Don't Worry Im Here"-Di ko inaasahan yung sinabi niya..
Pero Tumango nalang ako at Lalo akong Napakapit sakanya.
Ramdam ko ang Panlalamig ng Buong Katawan ko ...
"I'll Explain Everything Later Honey"-Bulong sakin ni Dad...
Si Mr.Princeton naman ay nginitian ako at Hinawakan ang braso ko I just Nod at ngumiti ng Pilit at Bumaba na silang dalawa ..
"And Now The New Representative of District 8,Icy Cathness Arend and Van kysler Princeton"-Sabi ng Emcee....
May ilan pa silang sinabi pagtapos ay may mga tinawag sila na ibang Representative daw ng Mga Ibang Districts.
BINABASA MO ANG
The Troublemakers
Teen Fiction"In life You Can't give your Trust As Easy As That,Trust Is The Most Dangerous Game, It Can Save you But it can Also Kill you,It can Lean you to Everything But Also in Nothing,This World is Full Of Unknown Creature,You Don't Know Who Can Stand by us...