Chapter 16: Revelations

35 3 0
                                    

"Van Kysler"

Sabi ko sabay Type sa Facebook,Pero andaming Lumabas Pati si Princeton nakita ko rin...

"Van Kysler Grande"

"Van Kysler Talei"

"Van Kysler Bracks"

"Ughhh!!!"-Napahawak nalang ako sa Ulo ko at Napahilamos.

Ilang Taon na kitang Hinahanap Van Kysler!!!!! Ba't ba kasi Di mo sinabi yung Surname mo!.

Na-trauma na akong Makipag-kita sa Mga Nagpapanggap lang palang Van Kysler

=_______=.

Naka-Ilang Ulit na rin kasi akong Nakipagkita sa mga Van Kysler na Kumucontact saking Sila daw Yung First Love Kong Si Van Kysler.

Pero Walang spark e. As in Wala,Kaya parang Nawawalan na akong ng Pag-asa,Parang Ayoko ng Maniwala nasasaktan lang kasi ako..

*BEEP*

Nakita kong may nag-pop-up na Message sa Computer.

Kinlict ko yun.

"Hey Icy Cathness Whatever! Meet me in the Arc's Academy Im Waiting!!!"

Tulad niyang Gustong Makipagkita Pero Non-sense naman. At Aba ang kapal naman nito! Icy Cathness Whatever daw?!

Tsss...

Naiiling akong napa-isip kailangan ko bang Pumunta ? I mean,Siguro oo na hindi para kasing Nagsasayang nalang ako ng Oras e.

Isasara ko na sana yung Laptop ko ng may Nag-message ulit same Email.

"Wag ka ng magdalawang isip tsk! Bilis Lumalakas na ang Ulan!"

Aba! At Ang Demanding naman ni Koya (Kuya) ..

Napatingin ako sa may Glass Door ng Veranda ko,Malakas na nga Talaga ang Ulan.

Ewan pero parang may Side ako ng Gusto pumunta.

Wala naman Sigurong masama kung susubukan ulit baka ito na yun.

Tumayo ako at Nagsuot ng Makapal na Jacket,Naka Maong Short lang ako at Itim na T-shirt.

Pero Bakit kaya naisipan niyang sa St.Arc's Academy ang Meeting Place? Dun Kasi ako nag-aral since Kinder hanggang Elementary...

Dis-oras na ng Gabi sabayan pa ng Ulan tas Dun niya Naisip Makipag-kita ! Te-teka baka naman Rapist ito.

Hays! Nagiging Judmental na ata ako ah.

Tsk!

Paglabas ko ng Kwarto tahimik na ang lahat,Pwede naman siguro akong Maka-alis kasi wala sila Mom and dad Nasa Business Trip for 3days.

Paglabas ko ng Bahay Pinatunog ko muna yung Kotse ko bago pumasok.

Pinindot ko rin yung Wiper at nagsimula ng Mag-drive.

The TroublemakersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon