Pagtapos kong Matanggap ang Text ni Dylan at Makki na nagsasabi kung nasaan si Van kylser ay Dagli akong Nagbihis at Sumakay sa Kotse ko.
Hindi ko na alintana ang Bilis ng Pagpapatakbo ko ng Makina,Ang Nasa Isip ko lang ngayon e.,Makita at Makausap si Van Kysler,Halos Liparin ko na ang Highway makarating lang sa kinaroroonan nila.
"Good Evening Ma'am"-Napangiti naman ako sa Malugod na Pagbati sakin ng Guard.
Tumango siya tsaka binuksan ang Pintuan.
Halos Mabingi ako sa Lakas ng Tugtog at Hiyawan ng mga babae,Nakakahilo rin ang Disco. Lights na Paikot-ikot,Lalo lang nagpapadagdag sa Sakit ng Ulo ko Ang Usok na Pumapaligid at Amoy ng Iba't ibang klase ng Liquior na Humahalimuyak sa Buong Paligid.
Halos Mabunggo na rin ako ng mga Nagsasayawan sa Dance Floor,Pero Hindi ko yun Alintana Naglakad ako at Pilit na Tiningkayad ang paa ko para Matanaw ang aking Sadya.
"Yeahhhh!!!! Oaaaahh!!"
"Party!!!"
"ROCK! oh Yeah!! Hahahahahahaha!"
Nagulat na lang ako ng Makarinig ng Sigawan at Kalabugan,Napadako ang Tingin ko sa Parte na iyon,Tumambad sakin ang Scenario na Kahit Kelan Hindi ko na Pinapangarap na Makita pa,I saw Van Kysler Together with his Close Fist and Dark Aura,Puno rin ng Dugo ang Damit niya..
Tumakbo ako papalapit sa Kinaroroonan nila,Nakita ko pa ang Pag-Awat ng Iilang Bouncer at Nila Dylan sakanya.
Pero sadyang Malakas siya kaya naman Inambaan na niya ng Isang Malakas na Suntok ang Isang Lugmok na lalaki at Duguan na ang Mukha Pero Hinarang ko yun pumagitna ako at sasaluhin na sana ang Suntok pero Natigilan siya ng Makita ako.
"C-cathness?"-Nakita ko kung paano nagbago ang ekspresyon ng Mukha niya Unti-unti siyang Umamo at Bumalik ang Dati niyang Aura,Nawala na yung Aura na nakakatakot at nakakakilabot.
"V-van Kysler."-Bulong na sabi ko sakanya.
Hinawakan ko ang Pisngi niya at pilit siyang Pinapakalma,His Panting,Hanggang sa napunta ang Kamay ko patungo sa mga labi niya I Caressed his Lips Using My Thumb.
Naririnig ko pa rin ang mabilis na Paghinga niya.
Nagulat nalang ako ng Bigla niya akong Yakapin.
Nararamdaman kong Pinapakalma niya ang Sarili niya.
Nilibot ko ang Paningin ko,Good thing at VIP Area itong Kinaroroonan nila,Kaya naman hindi masyadong Rinig ang Maingay na Tugtog at Hiyawan ng mga babae.
Nakita ko rin na kaming Dalawa na lamang ang Andito,Wala na yung mga Bouncer maski yung Kaninang bugbog saradong lalaki at Sila dylan ay Wala na rin.
Parang Bumalik na sa Normal na Scenario ang Bar.
Kahit Medyo madilim dito sa Kinaroroonan namin at Medyo Tahimik,Pakiramdam ko Nahihilo pa rin ako dahil Siguro sa Atmospera.
Kumalas siya sa Pagkakayakap sakin at Bumalik na sa Normal ang Aura niya.
Napalunok ako sa Tindi ng Pagkakatitig niya sakin,I can see in his Eyes How Misery he is,Parang bumalik lahat ng Ala-ala nung Oras na Nalaman kong siya pala si Van Kysler,Yung Van Kysler na Kababata ko.
"Do you Still Love him?"-Umigting ang panga niya,para naman akong Tinamaan ng Yelo sa Lamig ng Boses niya..
Hindi ko alam kung bakit hindi ako makapagsalita hindi ko mahanap yung tamang salita na Sasabihin ko..
Naramdaman ko na Nangiginig nalang ang Buong Katawan ko.
"Answer."-Mahinahong sabi niya.
"V-van Kysler."-Yun lang ang kaya kung sabihin sa Oras na ito,Ang tanga ng Utak ko para di magproseso sa gantong panahon.
BINABASA MO ANG
The Troublemakers
Teen Fiction"In life You Can't give your Trust As Easy As That,Trust Is The Most Dangerous Game, It Can Save you But it can Also Kill you,It can Lean you to Everything But Also in Nothing,This World is Full Of Unknown Creature,You Don't Know Who Can Stand by us...