"Run..R-run"
Pagkasabi niya ng Katagang Iyon,Bigla kong Naramdaman Ang Isang Malamig na bagay na Dumadapo sa Ulo ko.
"Hands on the Air,Arend!"
Bigla akong nanlamig kumalabog ang Puso ko at Unti-unti tinaas ang Dalawang Kamay ko..
Kinapkapan muna ako ng Kung sinong nakatutok sa Ulo ko Bago ako Pinaharap..
Unti-unti ko siyang Hinarap,pero Suminghap muna ako at pumikit..
I need 10 seconds,10 Seconds to Defeat this Shit! ..
"Wow!,Gorgeous!"-Gulat pang saad niya na parang hinuhubaran na ako base sa mga tingin niya..
Napangisi ako,Mga Manyak nga naman,Pinapatay na nila ang sarili nila sa ganyang Moves.
"Really?"-I said Seductively As I Step Forward.
1...
Nakita kong lalong Lumawak ang Ngisi niya .
"Really."
2...
Hinawakan ko ang braso niya..
"Yeah!"-Halos ungol na daing niya..
Kaya naman lalo ko pang nilapit ang sarili ko sakanya,sabay bulong..
3....
"Really."
Kasabay nun ang Pagpiklo ko sa Braso niya..
4...
"Ugh!!!"Daing niya pero lalo ko pang pinilipit yun...
5....
Tsaka ko siya pinadapa at Kinuha ang Sobrero niya at Sinalpak yun sa Bunganga niya..
6...
"Tsk!,Too Noisy!"
Sabi ko bago ko kinuha ang Baril na Hawak niya,Nakita ko rin kong paano siya namula dahil sa Sakit..
7....
Mabilisan kong Pinaikot ang Ulo niya,Narinig ko pang parang may Ugat na naipit o ano man,
8....
"Goodnight."
Good,Ngumisi ako ng nakitang Mahimbing na siyang Natutulog,hinawakan ko ang pulsuha niya para masigurong humihinga pa siya Well,Kahit papano Oo.Tumayo ako at Inayos ang Blouse ko,Bago Dumeretso ng lakad..
Napapasipol pa ako at Napapangiting bigla..
Iguess,I just need to be in this Deadly Side of mine,Hindi naman ako papatay ng Walang kasalanan,Siguro wala lang talagang Mabubuhay pag naging Anghel ako ng kabaitan ngayon..
Maybe I just need to add some Pixie deadly dust..
Nagsumiksik muna ako saglit sa may Halaman ng makita ko ang Isang Pintuan na may Tatlong Bantay,Nagiinuman sila pero Hawak pa din nila ang Kanilang sandata,at sa Tingin ko asa loob si Makki..
I bite my Lower lip,I need to Think about some good Plan.
Pinunit ko yung palda ko para Umikli lalo,Pati yung Uniform Ginawa kong Sleeveless tsaka Medyo Labas yung bra dahilan para medyo lumuwa yung Clevage ko,Pinunit ko rin yung Blouse ko na nakikita yung pusod ko,Sinuklay ko ang buhok ko Gamit ang Daliri ko,tsaka binasa ang labi ko...
Great!,I look like a Desperate Flirt!...
Huminga ako ng Malalim,Gosh!,What the f*ck is this..
Dahan-dahan akong naglakad papunta sakanila,para na akong Naligaw na Malandi at parang Rumarampa sa Bar..
BINABASA MO ANG
The Troublemakers
Novela Juvenil"In life You Can't give your Trust As Easy As That,Trust Is The Most Dangerous Game, It Can Save you But it can Also Kill you,It can Lean you to Everything But Also in Nothing,This World is Full Of Unknown Creature,You Don't Know Who Can Stand by us...