*flashback
"In One Condition....."-Princeton
Naguluhan ako sa Sinabi niya..
"Condition?"
"Ahuh."
"Ano?"
" Sa Pagkakatanda ko 11years Ago, Sinabi mong May Crush ka sakin,at Nangako akong pakakasalan kita Right?"
Parang Bigla akong Nangamatis dun,Nakakahiya Pala talaga pag Inaalala pa yung Mga Kabataan days.
"Tsk! Kinikilig ka nanaman Dyan"-Asar ni Princeton Sabay Hila ng Necktie ko at pinaglaruan yun.
"Di ah."-Depensa ko pero alam kung Walang Gamit yun dahil halata naman sa Istura ko ngayon..
"Sus!"
"Tss.. Ano kasi yung Kundisyon na yun?"
"Well,Bago ko magawa yung pangako kong pakasalan ka Sympre kailangan munang Maging Girlfriend kita Isn't it ?*Smirk*"-Princeton.
Kinabahan naman ako sa Paraan ng Pag-ngiti niya Although Inaamin kong Na-Star Stuck ako sa Ka-Gwapuhan niya.
"O-oo"-Utal na Sagot ko habang Di makatingin ng Deretso.
How come,Ito ngayon ang Pinag-uusapan namin.
"Then Be It,Be my Girl."
End*
Napapikit ako ,Gusto kong Subukan,Yun bang Di ako Matatakot sa kahihinatnan Kasi alam ko naman sa Sarili kong mahal ko siya.
Napayakap ako ng Mahigpit kay Yan-yan,Di ako makatulog kaka-isip sa Nangyari kanina.
Bibigyan naman daw niya ako ng Oras para makapag-isip.
Napabuntong Hininga ako at Pinilit nalang Makatulog baka Bukas Meron na akong Sagot.
Pero Bago pa ako Makatulog ng Tuluyan narinig kong Nag-Vibrate yung Cellphone ko.
*UNREGISTERD NUMBER
Ito Rin Yung Number ng Nagtext sakin Sa School ah..
Pagbukas ko.
Christian Lim ..
Bigla akong Kinabahan..
Napatayo ako ng wala sa Oras at Kinuha ang Jacket ko ...
*Dialing Carl
"hello"-Carl.
"Carl! Pumunta kayong Lahat Sa Meeting Place Ngayon Na!"-Ako.
Binaba ko na agad Yung Telepono Kahit na Narinig Ko Pa Siyang Nagtanong....
Pagbaba ko ng hagdan Tulog na sila Manang anong Oras na rin kasi kaya Agad akong nagtungo sa Garahe ng Bahay..
"Shit!"-Napamura nalang ako ng Saktong Sira yung Kotse ko napasuntok nalang ako sa Manibela Ba't ngayon pa!!! Ughh!!
Bumaba ako sa Kotse ko at Lumabas ng gate nakita ko pa si manong Guard Tulog na ito.
Tumakbo ako at Naghanap ng Taxi...
"Antagal!!!"
wala bang Taxi rito tsk!!!!
Ilang sandali oa akong Naghintay halos Habulin ko na yung mga Taxi na Ayaw Huminto.
May Nakita akong Taxi na Papaliko na sana Pero Tumakbo ako ng mabilis at Hinarang yung Taxi.
Pumasok na agad ako..Pero di sa Backseat ...
Sa tabi ni Manong..
BINABASA MO ANG
The Troublemakers
Teen Fiction"In life You Can't give your Trust As Easy As That,Trust Is The Most Dangerous Game, It Can Save you But it can Also Kill you,It can Lean you to Everything But Also in Nothing,This World is Full Of Unknown Creature,You Don't Know Who Can Stand by us...