Halos lahat nakatingin samin Breaktime na rin siguro.Habang naglalakad kami sa Hallway papuntang Clinic halos Lahat napapatingin at nagbubulungan.
"Gawa ba yan ng Black Omega Government?"
"As usual Sila ulit"
"Kawawa naman ang mga Seniors"
Napakagat labi nalang ako Dalawa lang namang Lalaki ang Inaalalayan ko at Mukha ngang di na sila Makakita Dahil sa Laki ng Mga Black-eye nila.
Pagpasok namin sa Clinic Inalalayan agad kami ng mga School Nurse ..
"Anong nangyari?"-tanong ni Nurse jane.
"Trouble"-Tipid kong sagot At Alam kong Alam na nila ang Ibig sabihin nun..
Lima naman ang School Nurse at Isang doctor ang meron sa University na ito kaya naman Nakakaya nila kahit gano karaming Estudyante Usually kasi mga Sampu o Labing Lima ang nadadala nila Princeton dito.
"Ahm Nurse jane mauna na po ako"-Paalam ko kailangan ko pa kasing Humabol sa Last Subject This Morning para naman maaga akong makauwi bukas.
"Ah Cge, Mag-iingat ka"-Sabi niya habang Kumukuha ng First Aid kit.
Ngumiti nalang ako at Lumabas
Halos nangawit yung mga Braso at Ulo ko dun ah. Inikot-ikot ko muna yung Ulo ko ."hayy!!"
Pagtingin ko sa Wrist Watch ko It's already 10:56 am kaya naman Nagmadali na ako sa Last Subject ko halos Liparin ko na nga Yung hallway late na ako ng 16minutes!
Huminga ako ng Malalim ng magsimula na akong Umakyat ng hagdan Pagod na ako kaya naman dahan dahan nalang pero hinihingal.
Muling Huminga ako ng malalim at kinalwit ko yung mga Buhok na Tumatabing sa Mukha ko.
Pagpasok ko.
O______O
"That's the Quantity Of X an---"
Napatingin sakin si Sir Tan Subject Teacher namin sa Mathematics Napakagat labi ako at napatingin sa Buong klase lahat ng pares ng mga mata nasa akin Nilapag ni Sir Tan yung Pentelpen at Tinigil muna saglit ang Pagsusulat sa White Board.
Napalunok ako.
"Ahm Good Morning Sir,Sorry Im late may Emergency lang po kasi akong Inasikaso at May Dinala po akong mga Seniors Sa Clinic"-paliwanag ko.
Ayaw kong Magkaroon ng Bad Record sakanya Never in my Entire life na nagroon ako ng bad Record sakanya o kahit sa kanino mang Prof. ko.
"Apology Accepted"
Nakahinga ako ng Maluwag balak ko na sanang Umupo sa Aking upuan ng may Sabihin ulit si Mr.Tan
"You also need to Come in School Wit--"
Di na natapos si sir Tan ng Biglang may walang pakundangang Sumipa at halos Gibain ang pintuan halos lahat ng mga Estudyante nagsitilian ng Pumasok ang Black Omega Government.
Wait? Ba't sila andito e. Hindi ko naman sila Classmate sa Subject na ito ...
"With them"- at halos ikatigil ng buong Systema ko ang Pahabol niya.
"Kyahh!! Ang Perfect ni Van!"
"Shet! Ang hot Ni Makki!"
"Sayang Ahead sakanila ng One year si Markie ko."
"Oh my god Tinignan ako ni Dylan!!!!"
"Hoy ako yun ! .."
"Kyah si Eleven pareho kami ng Phone Case!"
BINABASA MO ANG
The Troublemakers
Teen Fiction"In life You Can't give your Trust As Easy As That,Trust Is The Most Dangerous Game, It Can Save you But it can Also Kill you,It can Lean you to Everything But Also in Nothing,This World is Full Of Unknown Creature,You Don't Know Who Can Stand by us...